Xử lý 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma tuý

Thứ Năm, 01/02/2024, 12:43 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 1/2, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh đang tạm giữ Nguyễn Vũ Anh Bảo (SN 1994, trú tại phường Phước Nguyên, TP.Bà Rịa) và Phạm Hải Đăng (SN 1978, trú tại huyện Cẩm Giàng, tỉnh hải Dương) để điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Đối tượng Bảo
Đối tượng Nguyễn Vũ Anh Bảo.

Khoảng 16 giờ ngày 30/1, tại khu vực số 42 đường Tôn Đức Thắng, phường Phước Nguyên (TP.Bà Rịa), Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh phối hợp Công an phường Phước Nguyên, bắt quả tang Nguyễn Vũ Anh Bảo có hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy".

Đối tượng Đăng
Đối tượng Phạm Hải Đăng.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 2 gói nilon hàn kín, bên trong có chứa chất kết tinh không màu trong suốt (Bảo khai là ma túy khay, trọng lượng khoảng 50 gam), 50 viên nén màu hồng (Bảo khai là thuốc lắc) cùng một số tang vật khác.

Tang vật ma tuý cơ quan công an thu giữ của các đối tượng
Tang vật ma tuý cơ quan công an thu giữ của các đối tượng

Quá trình đấu tranh khai thác, Bảo khai nhận, số ma túy trên y mua từ Phạm Hải Đăng để bán lại kiếm lời.

Sau đó, Cơ quan CSĐT đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và khám xét nơi ở đối với Phạm Hải Đăng, thu giữ  2 gói nilon hàn kín, bên trong có chứa chất kết tinh không màu trong suốt (Đăng khai là ma túy khay) và 2 viên nén màu hồng (Đăng khai là thuốc lắc).

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN-THÀNH TRUNG

 

;
.