Phường 8 ra quân xử lý tình trạng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè

Thứ Tư, 11/10/2023, 16:21 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 11/10, lực lượng chức năng phường 8, TP.Vũng Tàu đã ra quân xử lý việc người dân, các cơ sở kinh doanh để cây kiểng, vật dụng lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè.

Lực lượng chức năng thu giữ nhiều cây kiểng do người dân, cơ sở kinh doanh để lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè...

Lực lượng chức năng thu giữ nhiều cây kiểng do người dân, cơ sở kinh doanh để lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè...

...trong đó có nhiều cây kiểng lớn gây cản trở lối đi của người đi bộ.
Nhiều cây kiểng lớn cản trở lối đi bị thu giữ.

Theo đó, lực lượng chức năng của phường đã ra quân xử lý tại một số tuyến đường chính và đường hẻm như: Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Phụng Hiểu, Huyền Trân Công Chúa. Đồng thời, thu giữ hơn 100 cây kiểng lớn, nhỏ và các vật dụng lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè như: bàn ghế đá, bảng hiệu quảng cáo, chậu kiểng. Cùng với ra quân xử lý, cán bộ, hội viên Hội CCB, Đoàn thanh niên, cùng các lực lượng của phường cũng tiến hành dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải, xà bần trên các tuyến đường (ảnh dưới); tuyên truyền để người dân cùng chung tay giữ gìn vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị.

Đây là hoạt động, nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt của phường 8 nhằm thực hiện chủ trương của Đảng bộ TP.Vũng Tàu trong “Năm chỉnh trang đô thị”; đồng thời là mô hình dân vận khéo “Tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt việc không xây dựng bục bệ, ram dốc; không để các vật dụng lấn chiếm lề đường, vỉa hè và các tuyến đường, tuyến hẻm trên địa bàn phường” do Khối vận phường đăng ký thực hiện trong năm 2023.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 

;
.