2 anh em họ bị bắt sau vụ giật đồ không thành ở Bà Rịa

Thứ Ba, 15/08/2023, 15:09 [GMT+7]
In bài này
.

 

Ngày 15/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Bà Rịa cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Lý Văn Bình ( 21 tuổi) và Lý Văn Lâm (19 tuổi, là em họ của Lâm, cùng  trú tại phường Kim Dinh, TP. Bà Rịa) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Lâm
Đối tượng Lâm

 

Đối tượng Bình
Đối tượng Bình

Trước đó, chiều ngày 7/8, Bình chở Lâm, cùng một đối tượng tên Nhớ chạy xe riêng, đi vòng quanh nhiều tuyến đường tìm kiếm người sơ hở để cướp giật tài sản. Khi đến đường Nguyễn Tất Thành, KP 4, phường Phước Nguyên, các đối tượng phát hiện một người phụ nữ điều khiển xe máy nghe điện thoại xong bỏ vào túi áo. Bình điều khiển xe áp sát để Lâm đưa tay vào túi áo giật điện thoại, nhưng bị người này gạt tay ra, tấp xe vào lề đường và tri hô. 

Lúc này, anh T.nghe tiếng tri  hô đã dùng xe mô tô của mình đâm vào xe của Bình và Lâm làm hai đối tượng ngã xuống đường. Khi anh T. vừa xông vào khống chế thì Lâm rút dao tự chế từ trong người ra đe dọa. Sau đó, bọn chúng chạy đến lấy xe để bỏ chạy, nhưng do xe bị hư, nên chúng lấy xe của anh T. chạy đi. Đến ngã ba đường Nguyễn Thần Hiến và Đoàn Thị Điểm, cả hai bỏ lại xe của anh T. rồi lên xe của Nhớ tẩu thoát khỏi hiện trường.

Sau đó, được sự vận động của gia đình Lâm và Bình đã ra đầu thú. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN-TRUNG HUY

 

;
.