Xác minh nam sinh lớp 8 bị cha của bạn học đánh tới tấp

Thứ Hai, 24/04/2023, 18:05 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 24/4, Công an huyện Côn Đảo cho biết, đã làm việc với nam sinh N.T.Đ. (học lớp 8, Trường THCS Lê Hồng Phong) liên quan đến việc bị ba của bạn cùng lớp đánh khi đến nhà chơi.

Lưng nam sinh bị đánh bầm tím
Lưng nam sinh bị đánh bầm tím.

Trước đó, ngày 23/4, gia đình nam sinh này cũng đã trình báo cơ quan công an về sự việc và bày tỏ bức xúc trước hành vi của người đánh, sau khi đưa con đến cơ sở y tế khám, điều trị.

Theo trình bày của N.T.Đ., sự việc xảy ra khuya 22/4, Đ. đến nhà bạn cùng lớp là N.N.H. (trên đường Võ Thị Sáu, khu 3, huyện Côn Đảo) để chơi. Sau đó, cả hai cùng nhau lên sân thượng ngắm sao rồi về phòng ngủ. Một lúc sau, ba của H. gõ cửa phòng nhiều lần và đi vào đánh cả hai người. Ngay sau đó, Đ. bị quát nạt, hăm dọa và đuổi về.

Khi về nhà, Đ. không dám kể lại chuyện cho cha, mẹ nghe. Nhưng đến hôm sau, do vết bầm tím, đau nhức nên Đ. đã nói cho cha mẹ biết và được gia đình đưa đến cơ sở y tế thăm khám, điều trị.

Nói thêm về sự việc, Đ. cho hay, trước khi đến nhà bạn chơi, H. đã xin phép cha mẹ mình về việc "Đ. sẽ ở lại qua đêm do muộn” và được đồng ý nên mới dám ở lại. Sau sự việc, Đ. bị hoảng loạn, đau nhức toàn thân.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN

 

;
.