Tìm được HS lớp 8 bỏ nhà đi lạc lên TP.Hồ Chí Minh

Thứ Bảy, 08/04/2023, 11:01 [GMT+7]
In bài này
.

Sau 3 ngày thông báo mất tích, sáng 8/4, người nhà cháu N.V.T (SN 2009), là học sinh trường THCS Võ Văn Kiệt, TX.Phú Mỹ đã nhận được tin báo tìm thấy cháu tại TP.Hồ Chí Minh, tình trạng sức khỏe ổn định.

Trước đó, ngày 6/4, Cơ quan CSĐT Công an TX.Phú Mỹ nhận được tin báo của anh Th. (SN 1987) ngụ KP.Ngọc Hà, phường Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ về việc con trai tên N.V.T (SN 2009), là học sinh trường THCS Võ Văn Kiệt đi lạc từ chiều ngày 5/4 đến thời điểm trình báo chưa về nhà. Gia đình và nhà trường không liên lạc được với cháu T.

Sự việc được lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của dư luận.

Người nhà tá hỏa tìm cháu T. suốt 3 ngày qua
Công an thị xã Phú Mỹ thông báo tìm người mất tích

Theo tìm hiểu của PV, đến sáng 8/4, người nhà được thông báo phát hiện cháu tại TP.Hồ Chí Minh nên giữ lại, trình báo địa phương. Một cán bộ UBND phường Phú Mỹ cho biết nguyên nhân cháu T. bỏ nhà đi do trước đó bị người lớn la mắng, sức khỏe cháu T. ổn định và đang được đưa về gia đình.

BGH trường THCS Võ Văn Kiệt (TX.Phú Mỹ) cho biết em T. là học sinh ngoan ngoãn, lễ phép và có học lực khá. Thời điểm gia đình thông báo mất tích, phía nhà trường có nắm thông tin và theo dõi sự việc. Nhà trường cũng nhận được thông báo tìm được em T. tại TP.Hồ Chí Minh nên rất vui mừng.

HÀN LẬP

;
.