Khởi tố nhóm người gây rối trật tự công cộng

Thứ Hai, 28/11/2022, 11:19 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 28/11, Công an TP.Vũng Tàu cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 đối tượng để điều tra về hành vi "gây rối trật tự công cộng" và "bắt giữ người trái pháp luật" xảy ra trên địa bàn.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Văn Dũng (SN 1988, trú tại phường 11); Trần Đại Phong (SN 1988), Ngô Văn Âu (SN 1979) và Nguyễn Bảo Trung (SN 1990), cùng trú tại phường Thắng Tam.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 23/9, do mâu thuẫn cá nhân, anh P.H.Đ (SN 1979) cùng vợ là L.T.B. (SN 1978, trú tại phường 3) đã xảy ra xô sát với Nguyễn Văn Dũng tại khu vực trước cổng chung cư Melody (giao lộ Võ Thị Sáu - Hoàng Hoa Thám), phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu.

Khu vực trước cổng chung cư, gần giao lộ Võ Thị Sáu - Hoàng Hoa Thám, phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, xảy ra xô xát giữa Đ., và nhóm của Dũng
Khu vực trước cổng chung cư Melody, nơi xảy ra xô xát giữa anh Đ., và nhóm của Nguyễn Văn Dũng.

Lúc này, nhóm của Dũng gồm: Phong, Trung, Âu và một số đối tượng khác (không rõ lai lịch) đuổi đánh nên anh Đ., bỏ chạy. Chị B., bị đánh và bị ép lên xe ô tô nhóm của Dũng chở đến khu vực hồ Bàu Sen để tra hỏi.

Sau đó, Đ. được 1 người bạn dùng xe ô tô chở đi tìm chị B.. Đồng thời, Đ., gọi Đ.Đ.T. (SN 1985, trú tại phường Rạch Dừa) cùng một số đối tượng khác đến hỗ trợ. Nhóm đối tượng này đã mang theo hung khí là 1 khẩu súng hơi, 2 cây mã tấu.

Phát hiện xe của nhóm Dũng tại khu vực hẻm 82 Xô Viết Nghệ Tĩnh (gần nhà Âu), nhóm của Đ., đã truy đuổi và đâm vào đuôi xe, buộc Dũng dừng xe để "giải cứu" chị B. Đồng thời, 1 người trong nhóm của Đ., cũng dùng súng hơi bắn vào nhà Âu đe dọa rồi bỏ đi.

Sau đó, Đ., đưa chị B., đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng đã vào cuộc thu thập, xác minh thông tin và đã khởi tố, bắt tạm giam 4 đối tượng trên. Đồng thời, tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý các đối tượng khác có liên quan đến vụ án.

Tin, ảnh: SƠN KHÊ

 

;
.