Tạm giữ 8 đối tượng tổ chức đua xe trái phép

Chủ Nhật, 04/09/2022, 18:46 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 4/9, Cơ quan cảnh sát điều tra-Công an huyện Xuyên Mộc cho biết, đã gia hạn tạm giữ hình sự 8 đối tượng trong vụ “Tổ chức đua xe trái phép” xảy ra tại đường ven biển Bưng Riềng - Bình Châu.

Như Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đã thông tin, khoảng 5 giờ ngày 28/8, Công an xã Bình Châu phối hợp các lực lượng chức năng ngăn chặn 1 vụ đua xe trái phép xảy ra tại đường ven biển Bưng Riềng - Bình Châu, tạm giữ hơn 60 xe gắn máy các loại và hơn 50 đối tượng, trong đó có nhiều đối tượng chưa đủ 18 tuổi.

Quá trình điều tra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Xuyên Mộc đã ra lệnh tạm giữ hình sự 8 đối tượng để điều tra về hành vi “Tổ chức đua xe trái phép”. Đối với các đối tượng còn lại, cơ quan công an đã cho gia đình bảo lãnh và đang xem xét xử lý về hành vi đua xe trái phép, gây rối trật tự công cộng, thay đổi kết cấu xe….

Qua vụ việc, Công an huyện Xuyên Mộc khuyến cáo phụ huynh cần quản lý chặt chẽ con em mình; tuyên truyền, hướng dẫn các em biết các quy định của pháp luật về an toàn giao thông; không để các em tự ý điều khiển xe gắn máy khi chưa đủ tuổi hoặc khi chưa có giấy phép lái xe; không cho độ xe, độ pô, thay đổi kết cấu xe…

PHƯỚC AN

;
.