.

Bắt nhiều đối tượng đua xe trái phép ở TP. Vũng Tàu

Cập nhật: 19:20, 22/08/2022 (GMT+7)

Khoảng 3 giờ ngày 22/8, Tổ tuần tra Đội CSGT và Trật tự-Công an TP.Vũng Tàu nhận được tin báo tại đường 2/9 9 (đoạn từ ngã 4 Đô Lượng đến vòng xoay Cửa Lấp) có xảy ra tình trạng đua xe trái phép.

Khi lực lượng chức năng đến nơi phát hiện khoảng 200-300 xe mô tô đang tụ tập biểu diễn, chạy tốc độ cao, nẹt pô. Khi phát hiện lực lượng chức năng nhiều đối tượng đã có hành vi chống đối và bỏ chạy tán loạn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ tổ công tác đã khống chế được 3 đối tượng gồm: Ngô Đình Khôi (SN 2002, trú tại TP.Hồ Chí Minh) điều khiển xe không biển số, tự ý thay đổi đặc tính xe.

Tại cơ quan công an Khôi khai nhận, trước khi bị lực lượng chức năng bắt đã đua được 3 vòng; Kim Nhanh (SN 2005, quê tỉnh Trà Vinh) điểu khiển xe mô tô biển số 84G1-61932, đã thay đổi đặc tính xe, không xuất trình được GPLX; Nguyễn Minh Hoàng Phú Ngọc (SN 2000, quê tỉnh Kiên Giang, ngồi sau xe của Nhanh).

1 đối tượng bị lực lượng chức năng bắt cùng tang vật
1 đối tượng bị lực lượng chức năng bắt cùng tang vật

Hiện các đối tượng và tang vật được chuyển Cơ quan CSĐT-Công an TP.Vũng Tàu để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.  

Thời gian qua, lực lượng CSGT và Trật tự, Công an TP.Vũng Tàu đã tăng cường mật phục, tuần tra phòng, chống đua  xe trái phép, xử lý các đối tượng nẹt pô, lạng lách vi phạm TTATGT trên các tuyến đường trên địa bàn thành phố.

Cận cảnh 1 chiếc xe đã thay đổi đặc tính được các đối tượng sử dụng đua xe
Cận cảnh 1 chiếc xe đã thay đổi đặc tính được các đối tượng sử dụng đua xe

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN

 

 

.
.
.