Dự án Phú Mỹ Gold City không có dấu hiệu lừa đảo

Thứ Năm, 21/04/2022, 19:33 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 21/4, Thượng tá Nguyễn Thanh Bình, Trưởng Công an TX. Phú Mỹ cho biết, sau sự việc ngày 19/4, hàng chục khách hàng tụ tập tại khu vực Dự án khu nhà ở Sadaco (Phú Mỹ Gold City) tại khu phố Mỹ Tân (phường Mỹ Xuân, TX. Phú Mỹ) yêu cầu chủ đầu tư dự án giao sổ, Công an TX. Phú Mỹ đã vào cuộc điều tra sự việc.

Ngày 19/4, hàng chục khách hàng đã kéo đến dự án Phú Mỹ Gold City để yêu cầu chủ đầu tư giao nền và sổ cho khách.
Ngày 19/4, hàng chục khách hàng đã kéo đến dự án Phú Mỹ Gold City để yêu cầu chủ đầu tư giao nền và sổ cho khách.

Qua điều tra cho thấy, dự án Phú Mỹ Gold City không có dấu hiệu lừa đảo, mà chủ đầu tư chậm giao sổ theo cam kết với khách hàng. Thượng tá Nguyễn Thanh Bình cũng khẳng định, Phú Mỹ Gold City là dự án đã được các cơ quan chức năng tại BR-VT cấp phép, chứ không phải “dự án ma”.

Phú Mỹ Gold City là dự án đất nền phân lô diện tích từ 100-200m2, xây dựng tự do tại TX. Phú Mỹ, có tổng diện tích 20,55ha với 1.000 nền đất, giá bán khoảng 1,6 tỷ/nền. Khi mở bán, chủ đầu tư hứa sẽ giao nền sau 18 tháng, tuy nhiên, theo phản ánh của khách hàng, đã 20 tháng nhưng chủ đầu tư vẫn chưa bàn giao nền và sổ cho khách. Theo cam kết mới nhất giữa công ty Sadaco Mỹ Xuân và Công ty Đất xanh Đông Nam Bộ với các khách hàng, ngày 16/4 sẽ khởi động lại dự án để quý III/2022 và quý I/2023 sẽ bàn giao nền và sổ cho khách hàng, nhưng đến ngày 19/4 chủ đầu tư vẫn không có động tĩnh gì khởi động lại dự án.

Trước đó, ngày 19/4, hàng chục người dân mang theo băng rôn với nội dung: “Yêu cầu Công ty Đất xanh Đông Nam Bộ và Công ty Sadaco Mỹ Xuân bàn giao đất và sổ dự án Phú Mỹ Gold City - Khu nhà ở Sadaco” dán lên xe ô tô đậu trước cổng dự án. Một số người mang băng rôn vào khuôn viên dự án căng lên và yêu cầu gặp chủ đầu tư làm việc. Sự xuất hiện của nhóm khách hàng trong trang phục áo vàng, đã khiến cho người dân khu vực xung quanh dự án và người đi đường hiếu kỳ dừng lại xem khiến cho khu vực này trở nên náo loạn. Một số người dân đã dùng điện hoại livestream chia sẻ lên Facebook.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

 
;
.