Công an làm việc với người chia sẻ thông tin sai sự thật lên mạng xã hội

Thứ Năm, 21/04/2022, 12:33 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 21/4, Công an huyện Long Điền cho biết, đã làm việc với chị P.T.T.L (SN 1995, trú tại TT. Long Điền) liên quan đến những nội dung livestream chia sẻ thông tin không đúng sự thật lên mạng xã hội Facebook về quá trình lực lượng chức năng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống tội phạm trên địa bàn TT. Long Điền.

Cán bộ công an huyện Long Điền làm việc với chị L.
Cán bộ công an huyện Long Điền làm việc với chị L..

Tại cơ quan công an, chị L. đã thừa nhận hành vi đăng tải thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của lực lượng chức năng. Sau khi được giải thích, chị L. đã nhận thức được hành vi của mình, cam kết gỡ bài viết, đính chính thông tin và không tái phạm.

Trước đó, Công an TT. Long Điền kiểm tra hành chính và phát hiện nhiều đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức lắc tài xỉu gần nhà chị L.. Khi lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ, L. đã quay clip, chụp hình, có lời lẽ nhục mạ lực lượng làm nhiệm vụ và đưa lên mạng xã hội.

Qua vụ việc trên, Công an huyện Long Điền khuyến cáo người dân cần tỉnh táo khi đọc và chia sẻ thông tin khi chưa được kiểm chứng không đúng sự thật lên mạng xã hội, tránh gây hoang mang dư luận. Nếu vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: PHƯỚC AN

 

;
.