VỤ NHÓM CÔN ĐỒ XÔNG VÀO NHÀ ĐÁNH NGƯỜI Ở XÃ CHÂU PHA, TX. PHÚ MỸ: Nạn nhân nói gì?

Chủ Nhật, 06/03/2022, 12:37 [GMT+7]
In bài này
.

“Sang “đen” vô trước, tay chắp sau lưng và cầm 2 con dao. Sau đó, tên Minh chạy vô cầm cái ghế đánh tôi tới tấp. Tôi chỉ biết đứng chịu trận cho tới khi nhóm này rời đi”.

Ông Trịnh Ngọc Khanh, một trong những người bị đánh vẫn chưa hết bàng hoàng kể với phóng viên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu về vụ “Triệu tập 4 đối tượng xông vào nhà đánh người”.

Xông vào nhà đánh người

Ông Khanh vẫn chưa hết bàng hoàng vì bị nhóm Sang “ đen” mang hung khí tới nhà vây đánh - ảnh: Trần Tiến.
Ông Khanh kể lại vụ việc bị nhóm côn đồ xông vào nhà vây đánh. Ảnh: Trần Tiến.

Sáng 6/3, tiếp xúc với phóng viên, ông Trịnh Ngọc Khanh (51 tuổi, ngụ xã Châu Pha, TX. Phú Mỹ), vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi bị nhóm côn đồ xông vào nhà đánh đập dã man. Ông Khanh cho biết tình trạng sức khỏe của bản thân vẫn chưa hồi phục, toàn thân còn đau nhức do bị nhóm côn đồ đánh.

Kể lại vụ việc, ông Khanh cho biết, tối 3/3, ông cùng 2 người làm tên Việt và Dương đang ngồi nói chuyện trong nhà thì một nhóm người bất ngờ xông vào tấn công. Dù chưa hỏi sự việc, nhóm này đã dùng ghế cùng nhiều vật dụng đánh tới tấp ông và 2 người làm.

“Sang “đen” vô trước, tay chắp sau lưng và cầm 2 con dao. Sau đó, người tên Minh chạy vô cầm cái ghế đánh tôi tới tấp. Tôi chỉ biết đứng im chịu trận cho tới khi chúng rời đi”, ông Khanh kể lại.

Sau sự việc, cả 3 đều bị chấn thương phần mềm nên hôm sau ông Khanh chở 2 người làm đi bệnh viện khám bệnh.

Nguyên nhân từ tiệc tân gia?

Nói về nguyên nhân vụ việc, ông Khanh cho biết bản thân không hề xảy ra mâu thuẫn với nhóm này. Tuy nhiên, cuối tháng 2/2022, gia đình ông tổ chức tân gia nên mời bạn bè đến chung vui. Lúc này, người tên Minh không được mời nhưng vẫn đến chơi và xảy ra xô xát với những người khác.

Ông Khanh nói tiếp: “Không liên quan gì đến tôi nhưng tôi vẫn liên lạc xin lỗi họ vì vụ việc xảy ra ở nhà tôi. Sau đó, người này có hăm he nhưng tôi không nghĩ họ kéo băng tới tận nhà đánh như vậy”.

Đồng thời, ông Khanh khẳng định sự việc xảy ra chỉ do mâu thuẫn từ trước và ông không hề khiêu khích nhóm người này.

Hiện trường vụ việc ông Khanh bị nhóm côn đồ mang hung khí tới nhà đánh, đập dã man. Ảnh: Trần Tiến.
Hiện trường căn nhà nơi ông Khanh và nhóm người làm bị nhóm côn đồ đánh. Ảnh: Trần Tiến.

Sau khi xảy ra vụ việc, sáng 4/3, Công an xã Châu Pha đã liên lạc và yêu cầu ông Khanh làm đơn trình báo. Tiếp đó, Công an TX. Phú Mỹ cũng đã triệu tập nhóm đối tượng gồm: Hoàng Xuân Sang (tự Sang “đen”, SN 1983, trú tại xã Sông Xoài, TX. Phú Mỹ); Trần Văn Tiến (SN 1983), Nguyễn Anh Minh (SN 1982), Hoàng Ngọc Anh (SN 1965) cùng trú tại xã Châu Pha và Nguyễn Quang Minh (SN 1992, trú tại phường 11, TP. Vũng Tàu) lên làm việc.

Bước đầu các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Trao đổi với phóng viên, đại diện Công an TX. Phú Mỹ cho biết thêm, cơ quan điều tra đang tìm hiểu, xác minh nguyên nhân dẫn đến vụ việc. “Trước mắt, chúng tôi cần làm việc với nhóm gây án sau đó cơ quan điều tra mới đưa ra kết luận cụ thể”, đại diện Công an TX. Phú Mỹ nói.

Công an TX. Phú Mỹ đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng về hành vi “cố ý gây thương tích”.

TRẦN TIẾN - TIỂU THIÊN

;
.