.
CÔNG AN TX.PHÚ MỸ

Tăng cường công tác phòng, chống các loại tội phạm, tệ nạn về ma túy

Cập nhật: 19:29, 04/03/2022 (GMT+7)

Ngày 4/3, Công an TX.Phú Mỹ cho biết, đơn vị này đã triển khai kế hoạch tăng cường công tác phòng chống, đấu tranh triệt phá các loại tội phạm, tệ nạn về ma túy trên địa bàn TX. Phú Mỹ từ ngày 1/3 đến 2/5.

Theo đó Ban chỉ huy Công an TX.Phú Mỹ đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, tổ chức đấu tranh triệt phá các điểm, tụ điểm hoạt động chứa chấp, tổ chức sử dụng, mua bán, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn thị xã; Tiến hành rà soát các điểm, tụ điểm đã triệt phá, chưa triệt phá, bổ sung đối tượng, tụ điểm mới. Đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra hành chính các cơ sở kinh doanh karaoke, khách sạn, nhà nghỉ và các cơ sở kinh doanh có điều kiện có các biểu hiện nghi vấn liên quan hoạt động tội phạm về ma túy, tập trung triệt phá các tụ điểm nghi vấn hoạt động phạm tội về ma túy để phát hiện, xử lý kịp thời.

Bên cạnh đó, thực hiện tốt công tác phòng ngừa, ngăn chặn các đối tượng sử dụng ma túy tổng hợp (dạng đá) bị ảo giác, loạn thần, “ngáo đá”, đối tượng ma túy nhiễm HIV, hoạt động phạm tội liều lĩnh, manh động, nguy hiểm; Hạn chế tối đa không để phát sinh các đối tượng nghiện và người sử dụng ma túy mới, kiên quyết xử lý đưa đi cai nghiện bắt buộc đối với các đối tượng nghiện là người ngoài địa phương, không có nơi cư trú ổn định nhằm góp phần ổn định tình hình ANTT tại địa phương.

PHƯỚC AN

.
.
.