.

Xử lý đối tượng đăng thông tin sai sự thật lên Facebook

Cập nhật: 22:52, 23/09/2021 (GMT+7)

Chiều 23/9, Công an TX. Phú Mỹ đã mời làm việc và lập hồ sơ xử lý Đ.T.H.P (SN 2001, trú tại TX.Phú Mỹ) về hành vi đăng tải thông tin sai sự thật lên mạng Facebook, kèm theo lời lẽ xúc phạm uy tín của lực lượng công an tuần tra. Qua làm việc, P. đã nhận thức được việc đăng tải bài viết lên mạng là sai sự thật, vi phạm pháp luật. P. đăng bài đính chính, xin lỗi và cam kết không tái phạm.

Lực lượng Công an TX.Phũ Mỹ làm việc với Đ.T.H.P.
Lực lượng Công an TX.Phũ Mỹ làm việc với Đ.T.H.P.

Qua xác minh được biết, khoảng 8 giờ, ngày 23/9, tổ tuần tra Công an TX.Phú Mỹ phát hiện N.D.C (SN 1984) điều khiển xe 81B2-916.55 màu vàng trắng chở theo sau P. Cả 2 người đều không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, đi ngược chiều trên QL51, đoạn từ đầu đường Trường Chinh (81) về hướng Vũng Tàu. Khi đến gần ngã 4 Cổng Vòm (QL51 và Trần Hưng Đạo), tổ tuần tra dừng xe, kiểm tra hành chính. N.D.C khai chở người yêu là P. đi mua đồ dùng cá nhân và thuốc chữa bệnh.

Khi được tổ tuần tra hỏi vì sao không mua ở tạp hóa và tiệm thuốc gần nhà, mà lại chạy ngược chiều xuống đây thì cả 2 người không trình bày được lý do hợp lý. Tổ tuần tra tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với N.D.C. Sau đó, vì bực tức P. đã đăng tải bài viết lên Facebook cá nhân nhằm mục đích bôi nhọ, xúc phạm uy tín của lực lượng công an.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN

 

.
.
.