.

Bắt đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Cập nhật: 16:13, 06/05/2020 (GMT+7)

Ngày 6/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Bà Rịa đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Đặng Lê Hưng Thịnh (32 tuổi, trú tại tỉnh Tiền Giang) để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

 
Đối tượng Đặng Lê Hưng Thịnh
Đối tượng Đặng Lê Hưng Thịnh.

Theo thông tin ban đầu, trưa 5/5, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, ma túy Công an TP. Bà Rịa phối hợp với Công an phường Phước Hiệp kiểm tra hành chính căn nhà trên đường Điện Biên Phủ (TP. Bà Rịa) do một người tên Thuận (hiện đang bỏ trốn) làm chủ, đã phát hiện Thịnh cùng 2 đối tượng là Phan Minh Hậu (24 tuổi, trú tại tỉnh Thanh Hóa) và Cao Bá Thành (28 tuổi, trú tại huyện Đất Đỏ) đang có mặt. Qua đấu tranh, khai thác, Thịnh và Hậu thừa nhận có sử dụng ma túy. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ một gói ma túy tổng hợp.

Tang vật vụ án.
Tang vật vụ án.

Tiếp tục khám xét khẩn cấp căn nhà này, cơ quan công an thu giữ thêm 6 gói ma túy tổng hợp, 307 viên thuốc lắc, một gói bột thực vật màu xanh, một cân tiểu ly cùng nhiều tang vật dùng để mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy. Theo lời khai của Thịnh, ngày 3/5, Thuận gọi điện nhờ Thịnh đến trông nhà, đồng thời cho biết trong chiếc túi để trong nhà có chứa ma túy. Khi có người mua, Thuận sẽ báo cho Thịnh mang ma túy ra bán. Từ ngày 4/5 cho đến khi bị bắt, Thịnh đã bán ma túy cho 3 người theo sự chỉ đạo của Thuận. Làm việc với cơ quan công an, đối tượng Thành cũng khai nhận, trước đó, Thành đã nhiều lần mua ma túy của Thuận và Thịnh để sử dụng.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Bà Rịa đang tiếp tục xác minh, làm rõ hành vi của các đối tượng trên để xử lí theo quy định.

Tin, ảnh: Nguyễn Ngân

 

.
.
.