.

Xử phạt 8 trường hợp ăn uống, xả rác dọc kè biển Vũng Tàu

Cập nhật: 11:04, 28/04/2020 (GMT+7)

Đêm 26 và 27/4 trong quá trình tuần tra, kiểm sát tại khu vực kè biển Bãi Sau, Tổ công tác liên ngành - Đội CSGT trật tự TP. Vũng Tàu đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với 8 trường hợp xả rác nơi công cộng, mỗi trường hợp bị xử phạt 4 triệu đồng. Tổ công tác cũng nhắc nhở và xử phạt một số trường hợp không đeo khẩu trang; đậu xe sai quy định; sử dụng xe phân phối lớn nhưng dấu biển số dưới thân xe…

 
Lực lượng chức năng yêu cầu một trường hợp sử dụng xe phân khối lớn giấu biển số xe về trụ sở công an thành phố để làm việc.
Lực lượng chức năng yêu cầu một trường hợp sử dụng xe phân khối lớn giấu biển số xe về trụ sở công an thành phố để làm việc.

Theo Thượng úy Nguyễn Xuân Bính, cán bộ đội CSGT trật tự TP. Vũng Tàu, mặc dù TP. Vũng Tàu đã lắp đặt rất nhiều bảng quy định tại bãi biển, nơi công cộng trong đó có quy định không xả rác, ăn uống, nấu nướng… với mức xử phạt từ 3-5 triệu đồng. Với địa bàn tuần tra của Tổ từ Trung tâm hỗ trợ khách du lịch đến dốc con rồng, mũi Nghinh Phong có chiều dài khoảng 1,2km, dọc tuyến đường này có kè biển nên rất nhiều người thường tụ tập, ăn uống và xả rác nơi công cộng.  Khi tuần tra, làm nhiệm vụ, tổ công tác đã nhắc nhở nhiều trường hợp vi phạm; trường hợp nào không chấp hành, lực lượng chức năng đều lập biên bản vi phạm hành chính và xử phạt theo Nghị định 155/2016/NĐ-CP.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

.
.
.