Viettel tung gói cước Data tốc độ cao gấp 10 lần

Thứ Ba, 08/10/2024, 11:07 [GMT+7]
In bài này
.

Hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày Viettel chính thức kinh doanh dịch vụ di động (15/10), Viettel vừa công bố gói cước trả sau NINE, mang đến trải nghiệm viễn thông toàn diện, đẳng cấp và khác biệt.

Những khách hàng trải nghiệm gói cước trả sau của Viettel sẽ trở thành những người người được trải nghiệm tốc độ 5G sớm nhất.
Khách hàng tham gia gói cước trả sau của Viettel sẽ được trải nghiệm tốc độ 5G sớm nhất.

Hòa mạng gói cước NINE, khách hàng được cung cấp dịch vụ trọn gói nghe gọi và lướt web với lưu lượng data không giới hạn, cùng với đó là hệ sinh thái các tiện ích và đặc quyền ưu tiên trải nghiệm những công nghệ mới nhất, giúp cho cuộc sống thuận tiện hơn.

Cụ thể, khách hàng được truy cập data với tốc độ cao hơn 10 lần, miễn phí truy cập dữ liệu trên một số ứng dụng, mạng xã hội phổ biến; lưu trữ dữ liệu an toàn, tiện lợi thông qua Cloud MyBox.

Khách hàng còn được sử dụng một số dịch vụ ưu tiên ngoài lĩnh vực viễn thông như phòng chờ sân bay miễn phí… Đặc biệt, thành viên của NINE là sẽ được trải nghiệm tốc độ 5G sớm nhất, tiên phong trong công nghệ kết nối di động hiện đại và mạnh mẽ nhất Việt Nam hiện nay.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN 

 

;
.