Tiếp tục làm tốt vai trò kết nối doanh nghiệp, doanh nhân Châu Đức

Thứ Tư, 02/10/2024, 14:16 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 2/10, nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Đoàn của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tỉnh do ông Phạm Văn Triêm, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh, Chủ tịch Hiệp hội DNNVV tỉnh đã đến thăm, chúc mừng lãnh đạo Chi hội DNNVV huyện Châu Đức.

Lãnh đạo Hiệp hội DNNVV tỉnh tặng hoa chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam Chi hội Châu Đức.
Lãnh đạo Hiệp hội DNNVV tỉnh tặng hoa chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam Chi hội Châu Đức.

Ông Phạm Văn Triêm đã gửi lời chúc mừng đến các thành viên trong BCH, các DN, doanh nhân thuộc Chi hội nói riêng và trên địa bàn Châu Đức nói chung. Ông Triêm nhận định, trong thời gian qua, Chi hội DNNVV Châu Đức đã nỗ lực, đoàn kết, hoạt động hiệu quả. Trong thời gian tới, Chủ tịch Hiệp hội DNNVV tỉnh mong muốn, Chi hội Châu Đức tiếp tục làm tốt vai trò kết nối, tạo ra môi trường để các DN, doanh nhân địa phương giao lưu, hỗ trợ nhau trong sản xuất, kinh doanh, tích cực tham gia các hoạt động của tổ chức hội, góp phần xây dựng Hiệp hội lớn mạnh. Hiệp hội DNNVV tỉnh cam kết luôn đồng hành, hỗ trợ Chi hội và các DN của huyện Châu Đức.

Được biết, Chi hội DNNVV huyện Châu Đức là tổ chức hội cấp huyện được thành lập thứ hai của tỉnh, hiện có gần 40 thành viên, là các DN, HTX đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như: du lịch, xây dựng, nông nghiệp, vận tải, tài chính ngân hàng…

Tin, ảnh: QUANG VINH

 

 

;
.