HODECO ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc

Thứ Ba, 01/10/2024, 17:41 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 1/10, tại TP.Vũng Tàu, Công ty CP Phát triển Nhà Bà Rịa-Vũng Tàu (HODECO) đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 5 công ty đối tác đến từ Hàn Quốc, gồm: Korea CEO Summit (KCS), Woo A Development, Korea Resources Development, Scale Technology và Quynh Paris Co., Ltd.

HODECO ký kết biên bản ghi nhớ với các DN Hàn Quốc trong việc hợp tác đầu tư vào các dự án bất động sản của HODECO.
HODECO ký kết biên bản ghi nhớ với các DN Hàn Quốc trong việc tư vấn phát triển và hợp tác đầu tư vào các dự án bất động sản của HODECO.

Theo thỏa thuận, các bên sẽ hợp tác phát triển dự án tiềm năng của HODECO, đồng thời tăng cường kết nối với các đối tác quốc tế và giao lưu về văn hóa, công nghệ, cũng như xây dựng cơ hội kinh doanh tại thị trường Hàn Quốc trong tương lai.

HODECO ký kết biên bản ghi nhớ với Korea CEO Summit (KCS) cố vấn các công tác kinh doanh phát triển dự án do HODECO làm chủ đầu tư.
HODECO ký kết biên bản ghi nhớ với Korea CEO Summit (KCS) cố vấn các công tác kinh doanh phát triển dự án do HODECO làm chủ đầu tư.

Trong đó, Korea CEO Summit sẽ đóng vai trò cố vấn cho các hoạt động kinh doanh và phát triển dự án do HODECO làm chủ đầu tư. Các DN khác như Woo A Development, Korea Resources Development, Scale Technology và Quynh Paris sẽ là cầu nối giữa HODECO và các đối tác, nhà đầu tư bất động sản hàng đầu tại Hàn Quốc, hỗ trợ hợp tác đầu tư vào các dự án của HODECO, cũng như tư vấn về phát triển đô thị, thiết kế khu vực và kiến trúc theo yêu cầu từ HODECO.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

;
.