Nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ video chờ

Thứ Sáu, 23/08/2024, 09:19 [GMT+7]
In bài này
.

Đại diện Viettel Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, ngày 22/8/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chính thức ra mắt meCall - dịch vụ video chờ đầu tiên tại Việt Nam trong hệ sinh thái 5G do nhà mạng này cung cấp.

Viettel là nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ video chờ, nằm trong hệ sinh thái 5G do nhà mạng này.
Viettel là nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ video chờ, nằm trong hệ sinh thái 5G do nhà mạng này.

MeCall là dịch vụ cho phép khách hàng cài đặt các video phát thay thế cho âm cuộc gọi được cài mặc định, hoặc nhạc chuông chờ thông thường, để người gọi đến có thể xem trong khi chờ người nghe nhấc máy. Với dịch vụ này, mỗi cuộc gọi trở thành một trải nghiệm thị giác độc đáo và thú vị, giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân.

Trong thời gian đầu ra mắt, meCall được cung cấp thử nghiệm hoàn toàn miễn phí cho một tập khách hàng nhỏ và sẽ sớm triển khai cung cấp trên toàn mạng.

Khách hàng đủ điều kiện (sở hữu máy điện thoại smartphone có hỗ trợ VoLTE, sim 4G/5G) sẽ được mời dùng thử meCall với 1 video chờ cài mặc định. Để thay đổi video chờ theo sở thích, khách hàng truy cập trang web https://mecall.vn hoặc ứng dụng meCall để lựa chọn và làm theo hướng dẫn. Ngoài việc cài đặt cho mình, khách hàng cũng có thể tặng video chờ cho người thân, bạn bè thông qua tính năng tặng quà trên ứng dụng.

cuộc gọi trở thành một trải nghiệm thị giác độc đáo và thú vị, giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân.
Dịch vụ này giúp mỗi cuộc gọi trở thành một trải nghiệm thị giác độc đáo và thú vị, giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân.

Trước khi công bố cung cấp thử nghiệm dịch vụ video chờ meCall, ngày 19/8, Viettel Telecom cho biết, đã tiên phong nghiên cứu và triển khai thành công mạng 5G độc lập đầu tiên tại Việt Nam (5G Standalone (SA). Khác với 5G Non-Standalone (NSA) được phát triển trên hạ tầng mạng 4G, 5G SA là phiên bản tiên tiến hơn và hoàn toàn độc lập giúp nâng cao tính linh hoạt, khả năng mở rộng và cung cấp đa dịch vụ. Khách hàng sẽ có trải nghiệm các dịch vụ mới trên nền 5G như meCall tốt hơn trên sóng 5G cũng như mạng 5G SA mà Viettel vừa phát triển thành công.

QUANG VINH

 

;
.