.

Huyện Châu Đức huy động tiền gửi tiết kiệm gần 17 tỷ đồng

Cập nhật: 12:20, 20/06/2024 (GMT+7)

Sáng 20/6, UBND huyện Châu Đức tổ chức Lễ phát động “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2024.

Phát biểu tại lễ phát động, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tấn Bản kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân tăng cường gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng CSXH để bổ sung thêm nguồn lực cho thực hiện tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn huyện; góp phần thực hiện tốt phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Ông Lê Thanh Liêm (thứ 4 từ trái vào), Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Đức và lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh trao sổ gửi tiết kiệm và tặng hoa cho các tổ chức, cá nhân tại lễ phát động.
Ông Lê Thanh Liêm (thứ 4 từ trái qua), Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Đức và lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh trao sổ gửi tiết kiệm và tặng hoa cho các tổ chức, cá nhân tại lễ phát động.

Theo đó, đến nay toàn huyện đã huy động hàng trăm cá nhân, tổ chức và DN trên địa bàn huyện mở sổ gửi tiết kiệm, với số tiền gần 17 tỷ đồng, nâng tổng số dư tiết kiệm lên hơn 35 tỷ đồng. Số tiền gửi kiệm này được hòa vào dòng vốn hơn 774 tỷ đồng; đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn, thực hiện hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách trên địa bàn huyện.

Các đại biểu dự lễ phát động gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo năm 2024 tại huyện Châu Đức.
Các đại biểu dự lễ phát động gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo năm 2024 tại huyện Châu Đức.

Ngay tại lễ phát động, hơn 50 cá nhân và tổ chức hưởng ứng mở sổ tiết kiệm với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng. Các hội đoàn thể trong huyện cũng đã phát động chương trình phối hợp huy động tiền gửi tiết kiệm của đoàn viên, hội viên đến cuối tháng 11/2024, đạt mục tiêu 14 tỷ đồng.

Tin, ảnh: ĐINH HÙNG

 

.
.
.