GROBER Việt Nam khai trương showroom cửa nhôm tại TP.Vũng Tàu

Chủ Nhật, 30/06/2024, 07:03 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 29/6, GROBER Việt Nam đã khai trương showroom cửa nhôm thứ 6 tại địa chỉ 399 Thống Nhất mới, phường 8, TP.Vũng Tàu. Tham dự có ông Vũ Ngọc Quý, người sáng lập Công ty Cổ phần Tập đoàn GROBER.

Các đại biểu nhấn nút khai trương showroom Tre Nghệ Luxury và Grober
Các đại biểu nhấn nút khai trương showroom nhôm kính GROBER.

GROBER Việt Nam là hệ thống tiên phong cửa nhôm hàn góc đầu tiên tại Việt Nam, với hơn 1.000 căn villa được thi công mỗi năm trên cả nước và là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thi công lắp đặt các sản phẩm: cửa đi, cửa sổ, vách ngăn, phụ kiện nhôm kính, khóa thông minh.

Khách hàng tham quan, tìm hiểu sản phẩm cửa GROBER
Khách hàng tham quan, tìm hiểu sản phẩm của GROBER.

GROBER Việt Nam xây dựng hệ thống showroom rộng rãi và hiện đại trên cả nước, tiêu biểu như Thanh Hóa, Nghệ An, TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Vũng Tàu nhằm cung cấp các dịch vụ trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ông Nguyễn Thái Nam - Giám đốc Công ty Cổ Phần GROBER Homes Vũng Tàu phát biểu tại lễ khai trương
Ông Nguyễn Thái Nam, Giám đốc Công ty Cổ phần GROBER Homes Vũng Tàu phát biểu tại lễ khai trương.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Thái Nam, Giám đốc Công ty Cổ phần GROBER Homes Vũng Tàu cho biết: “GROBER đã có mặt tại TP.Vũng Tàu từ năm 2018, mỗi năm thi công hơn 100 căn nhà. Đây là showroom thứ sáu được GROBER Việt Nam khai trương với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm thực tế tốt nhất trong các thế hệ sản phẩm mà GROBER phát triển.

"Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu và những giải pháp tối ưu nhất để quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn trong các dòng sản phẩm ngoài thị trường đang có”, ông Nguyễn Thái Nam khẳng định.

GROBER và Tre Nghệ ký kết hợp tác
GROBER và Tre Nghệ luxury ký kết hợp tác.

Cửa nhôm GROBER được khách hàng đặc biệt ưa chuộng bởi chất lượng bền bỉ, thiết kế hoàn mỹ cùng các ưu điểm nổi trội như: Công nghệ hàn góc giúp tăng độ cứng, độ bền, kín khít; hệ thống giảm tốc chống va đập an toàn chống kẹt tay; công nghệ xử lý bề mặt Anodizing độc quyền giúp cho thanh nhôm tăng cường khả năng chống ăn mòn, đa dạng màu sắc, dễ dàng lau chùi, bảo vệ bề mặt luôn bền đẹp; bo góc 4 cạnh cửa, giảm nguy cơ chấn thương do va chạm với góc cạnh sắc của cửa; hệ thống phụ kiện, vật tư phụ như gioăng EPDM được làm bằng chất liệu cao su tự nhiên trong sản xuất ô tô ôm trọn kính khung, đệm chống xệ.

GROBER ký hợp đồng thi công nhà cho khách hàng ngay tại lễ khai trương
GROBER ký hợp đồng thi công nhà cho khách hàng tại lễ khai trương.

Tại địa chỉ 399 Thống Nhất mới, phường 8, TP.Vũng Tàu, Showroom GROBER được thiết kế hiện đại, đẳng cấp, tạo không gian mua sắm thoải mái cho khách hàng.

Đặc biệt, showroom có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, đồng nhất chính sách giá bán và luôn phục vụ kịp thời về tiến độ, chế độ hậu mãi sau bán hàng bảo trì định kỳ trong 5 năm và bảo hành lên đến 10 năm.

Địa chỉ Showroom GROBER Vũng Tàu: 399 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu. Điện thoại: 0962.184.815.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

 

 

.

 

;
.