199 căn nhà ở hình thành trong lương lai đủ điều kiện bán, cho thuê

Thứ Sáu, 07/07/2023, 18:54 [GMT+7]
In bài này
.

Sở Xây dựng vừa ban hành văn bản số 3267/SXD-QLN về việc thông báo đủ điều kiện bán, cho thuê mua 199 căn nhà ở hình thành trong lương lai (đợt 2) thuộc giai đoạn 1 dự án Khu nhà ở kết hợp dịch vụ công cộng tại phường 12, TP.Vũng Tàu.

Dự án do Công ty CP Phát triển nhà Bà Rịa-Vũng Tàu (HODECO) làm chủ đầu tư với diện tích sử dụng đất giai đoạn 1 khoảng 27,25 ha. Số lượng các loại nhà ở giai đoạn 1 dự án gồm 490 căn nhà ở liên kế và 213 căn nhà ở biệt thự. Dự án đã được UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận đầu tư và chấp thuận chủ trương đầu tư giai đoạn 1, UBND TP.Vũng Tàu phê duyệt và phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500. 

Sở Xây dựng cũng yêu cầu chủ đầu tư bảo đảm thực hiện bảo lãnh nghĩa vụ tài chính cho khách hàng theo đúng quy định tại Điều 56 Luật Kinh doanh bất động sản và quy định của pháp luật về bảo lãnh ngân hàng. Đồng thời thông báo cho khách hàng về tình trạng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất của HODECO đã thế chấp cho ngân hàng và đã được sự đồng ý của ngân hàng để bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai…

QUANG VŨ

;
.