Triển khai nền tảng ứng dụng chuyển đổi số

Thứ Tư, 26/04/2023, 20:01 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 26/4, VNPT Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp UBND huyện Xuyên Mộc tập huấn nền tảng ứng dụng chuyển đổi số cho trưởng ban đại diện các ấp, khu phố trên địa bàn huyện Xuyên Mộc.

Đại diện VNPT Bà Rịa - Vũng Tàu hướng dẫn đại biểu cài đặt và sử dụng nền tảng chuyển đổi số tại buổi tập huấn.
Đại diện VNPT Bà Rịa - Vũng Tàu hướng dẫn đại biểu cài đặt và sử dụng nền tảng chuyển đổi số tại buổi tập huấn.

VNPT Bà Rịa -Vũng Tàu đã hướng dẫn trưởng ban đại diện ấp, khu phố cài đặt và sử dụng ứng dụng kết nối người dân - chính quyền Smart BR-VT. Đây là ứng dụng cho phép người dân tra cứu được các số liệu mà cơ quan nhà nước, các dịch vụ thiết yếu đang cung cấp như: tra cứu và thanh toán tiền điện, tiền nước; tra cứu số thẻ BHXH, tra cứu thuế, tra cứu mã số thuế, tra cứu điểm thi, tra cứu vi phạm giao thông đường bộ, nộp hồ sơ trực tuyến, tra cứu thông tin quy hoạch. Đối với app “phản ánh hiện trường” (PAHT) - đây là một trong 10 lĩnh vực đầu tiên tích hợp vào Trung tâm giám sát, điều hành thông minh tỉnh (IOC tỉnh), giúp người dùng phản ánh các vấn đề bất cập trong cuộc sống, đồng thời phát huy vai trò kết nối người dân với chính quyền một cách hiệu quả nhất.  

Tại buổi tập huấn, Công ty CP Địa ốc Ngân Hiệp cũng đã tài trợ cho UBND huyện Xuyên Mộc 92 gói cước di động, với tổng giá trị tài trợ 95,68 triệu đồng, nhằm mục đích phục vụ chuyển đổi số tại huyện Xuyên Mộc.

Tin, ảnh:  PHÚC HIẾU

;
.