Petrovietnam lọt vào top 10 VIE50

Thứ Sáu, 14/04/2023, 18:47 [GMT+7]
In bài này
.

Báo Đầu tư phối hợp với Viet Research vừa công bố danh sách top 50 DN Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam năm 2023 (VIE50). Hiệu quả kinh doanh và thành tựu đổi mới sáng tạo là 2 tiêu chí chính để đánh giá và lựa chọn vào danh sách này.

Người lao động dầu khí làm việc trên giàn khoan  mỏ Chim Sáo.
Người lao động dầu khí làm việc trên giàn khoan mỏ Chim Sáo.

Trải qua giai đoạn ứng phó với “khủng hoảng kép” từ dịch bệnh COVID-19 và giá dầu sụt giảm trong từ cuối năm 2019, Petrovietnam bằng những giải pháp quản trị kịp thời, đồng bộ, hiệu quả, khắc phục các khó khăn, đạt được những kết quả khả quan. Đặc biệt, trong năm 2022, tất cả chỉ tiêu sản lượng, kinh doanh thuộc 5 lĩnh vực của Tập đoàn đều hoàn thành kế hoạch năm và tăng trưởng cao so với năm 2021 từ 3-26%.

Bên cạnh đó, Petrovietnam được đánh giá là một trong những DN lớn đã nhanh chóng vào cuộc trong việc đầu tư cho nghiên cứu, phát triển (R&D) và chuyển giao công nghệ, kịp thời nắm bắt các xu hướng trên thế giới nhằm đổi mới, sáng tạo trong kinh doanh.

Lễ công bố danh sách top 50 DN Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam năm 2023 và những kết quả của Chương trình Nghiên cứu về Đổi mới sáng tạo trong DN sẽ được công bố chính thức tại Hội nghị về Đổi mới sáng tạo được tổ chức vào tháng 6/2023, tại Hà Nội.

Tin, ảnh: HÀ AN

;
.