.

Dự án khu nghỉ dưỡng vốn đầu tư gần 1.600 tỷ đồng sắp đi vào hoạt động

Cập nhật: 16:05, 03/04/2023 (GMT+7)

Chiều 3/4, ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn Ban lãnh đạo Tập đoàn Madison, Công ty TNHH Madison Land (TP. Hồ Chí Minh) và Tập đoàn Banyan Tree (Singapore).

Ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo tỉnh tham dự buổi tiếp DN.
Ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo tỉnh tham dự buổi tiếp DN.

Tại buổi làm việc, ông Võ Trung Chính, Chủ tịch Tập đoàn Madison vui mừng báo cáo với lãnh đạo tỉnh, sau 30 tháng triển khai, dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm (xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc), có diện tích gần 6,1ha, tổng vốn đầu tư 1.590 tỷ đồng do DN làm chủ đầu tư, Tập đoàn Banyan Tree vận hành đã hoàn thành những hạng mục cuối cùng và dự kiến sẽ tổ chức Lễ khánh thành ngày 14/4.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Madison, Tập đoàn Banyan Tree tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh.
Ban lãnh đạo Tập đoàn Madison, Tập đoàn Banyan Tree tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh.

Đại diện nhà đầu tư gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh đã hỗ trợ, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện tốt nhất để dự án hoàn thành và sắp đi vào hoạt động; đồng thời, trân trọng gửi lời mời tham dự buổi Lễ khánh thành Khu nghỉ dưỡng đến lãnh đạo tỉnh.

Còn theo ông Eddy See, Giám đốc điều hành Tập đoàn Banyan Tree, tiếp bước thành công của dự án trên, Madison Group, Tập đoàn Banyan Tree và các nhà đầu tư khác từ Singapore mong muốn tiếp tục đầu tư các dự án nghỉ dưỡng, phức hợp tại Hồ Tràm và các khu vực lân cận với quy mô lớn và đa dạng hơn, gồm hệ thống khách sạn, vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị, dịch vụ ăn uống…

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.

Tại cuộc họp, ông Phạm Viết Thanh gửi lời chúc mừng khu nghỉ dưỡng chuẩn bị đi vào hoạt động và cho biết, trong thời gian qua, ngành du lịch của tỉnh đang có những bước phục hồi rất tốt sau đại dịch. Tuy nhiên, Bí thư Tỉnh ủy cũng trăn trở: “Du khách tới Bà Rịa-Vũng Tàu đông nhưng trung bình thời gian lưu trú thuộc dạng thấp nhất cả nước. Điều này thể thiện du khách có tài chính, nhưng mang xuống không có nơi để tiêu dùng lại mang về”.

Lãnh đạo tỉnh và các nhà đầu tư chụp ảnh lưu niệm.
Lãnh đạo tỉnh và các nhà đầu tư chụp ảnh lưu niệm.

Do đó, việc các nhà đầu tư mong muốn thực hiện các dự án lớn, với tổ hợp hệ sinh thái đa dạng phù hợp với chủ trương phát triển của tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin thêm, Chính phủ và tỉnh đang đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông kết nối vùng. Điều này sẽ càng giúp ngành du lịch của tỉnh phát triển mạnh mẽ. Do đó, tỉnh sẵn sàng chào đón và thực sự chia sẻ cơ hội với các nhà đầu tư.

Bí thư Tỉnh ủy cũng giao UBND tỉnh kết nối, thông tin, giới thiệu các dự án để nhà đầu tư xem xét trong thời gian tới. Lãnh đạo tỉnh cũng vui vẻ nhận lời mời tham dự Lễ khánh thành dự án Khu nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm sắp tới.

 

PHÚ XUÂN-NHẬT LINH

 

 

.
.
.