.

Triển khai gói tín dụng ưu đãi cho người lao động

Cập nhật: 20:28, 16/03/2023 (GMT+7)

Sáng 16/3, LĐLĐ tỉnh ký biên bản ghi nhớ với Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit) để triển khai các gói tín dụng với lãi suất ưu đãi cho đoàn viên, người lao động.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công ty FE Credit ký kết bản ghi nhớ triển khai các gói tín dụng với lãi suất ưu đãi cho đoàn viên, người lao động.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công ty FE Credit ký kết bản ghi nhớ triển khai các gói tín dụng với lãi suất ưu đãi cho đoàn viên, người lao động.

Theo đó, đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh tham gia gói sản phẩm cho vay tiêu dùng tiền mặt sẽ được giảm từ 50-70% lãi suất so với khách hàng thông thường, cam kết lãi suất thấp nhất thị trường; gói vay trả góp mua phương tiện đi lại, đồ dùng, trang thiết bị gia đình với lãi suất thấp nhất 0%, trả trước chỉ từ 0 đồng tại hệ thống đối tác của Công ty FE Credit.

Ngoài ra, khi mở thẻ tín dụng tại công ty, đoàn viên, người lao động sẽ được miễn phí thẻ thường niên ít nhất năm đầu, giảm từ 50-70% lãi suất thị trường theo quy định cụ thể tại từng thời kỳ giao dịch chi tiêu mua sắm, hạn mức tín dụng từ 6-60 triệu đồng/thẻ.

Được biết, ngoài Công ty FE Credit, trước đó vào tháng 12/2022, LĐLĐ tỉnh còn ký biên bản ghi nhớ với Công ty Tài chính TNHH HD Saison thực hiện các gói tín dụng ưu đãi cho công nhân, người lao động theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Tin, ảnh: HỒNG PHƯƠNG

 
.
.
.