Petrovietnam lọt Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Thứ Sáu, 06/01/2023, 19:36 [GMT+7]
In bài này
.

Tin từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cho biết, tại lễ công bố và vinh danh các DN trong Bảng xếp hạng VNR500-Top 500 DN lớn nhất Việt Nam năm 2022, diễn ra ngày 5/1 vừa tại Hà Nội do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức, Petrovietnam lọt vào Top 3. Đây là năm thứ 15 liên tiếp, Petrovietnam góp mặt trong Top 3 của Bảng xếp hạng với vị trí thứ 2.

Cùng góp mặt trong Bảng xếp hạng lần này có các đơn vị trực thuộc Petrovietnam là Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR, vị trí 12); Tổng Công ty Khí Việt Nam-CTCP (PV GAS, 18); Tổng Công ty Dầu Việt Nam-CTCP (PVOIL, 22); Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro (35) thuộc Top 50 DN dẫn đầu.

Bảng xếp hạng VNR500 đã bước sang năm thứ 16 trên chặng đường tìm kiếm, ghi nhận và tôn vinh những thành tích xứng đáng của các DN có quy mô lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định. Đã có 2.500 DN được tôn vinh, trong đó có 259 DN duy trì có tên trong bảng xếp hạng trong cả 16 lần công bố. Điều này cho thấy sự nỗ lực phấn đấu của các DN VNR500 trong việc cung cấp những sản phẩm dịch vụ có giá trị cho xã hội, tạo dựng hình ảnh trong mắt công chúng, nhà đầu tư, từ đó từng bước đưa thương hiệu Việt vươn tầm khu vực và quốc tế.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức đã công bố và vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics năm 2022. Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) cùng các đơn vị thành viên, gồm: Công ty CP Vận tải Dầu khí Thái Bình Dương (PVTrans PAC), Công ty CP Vận tải Nhật Việt (NV Trans) và Công ty CP Vận tải sản phẩm khí Quốc tế (Gas Shipping) được vinh danh tại chương trình.

THU THẢO

 
;
.