.

Xây dựng sản phẩm đặc trưng của địa phương

Cập nhật: 20:28, 09/12/2022 (GMT+7)

Chiều 9/12, Công ty TNHH Nuôi trồng nấm Hòa Long (xã Hòa Long, TP. Bà Rịa) tổ chức lễ kỷ niệm 6 năm ngày thành lập.

Khách hàng tham qua sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo sấy khô của Công ty TNHH Nuôi trồng nấm Hòa Long (TP. Bà Rịa).
Khách hàng tham qua sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo sấy khô của Công ty TNHH Nuôi trồng nấm Hòa Long (TP. Bà Rịa).

Được thành lập năm 2016, Công ty Nuôi trồng nấm Hòa Long hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh các loại nấm ăn và nấm dược liệu, với sản phẩm đặc trưng là nấm đông trùng hạ thảo. Những năm qua, công ty đã không ngừng đầu tư ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại để nhân giống, nuôi cấy và sản xuất thành công nhiều dòng sản phẩm chế biến từ đông trùng hạ thảo. Qua đó, đã nâng cao chất lượng sản phẩm, chinh phục niềm tin của khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Hiện nay, công ty có 8 dòng sản phẩm chính: nấm đông trùng hạ thảo sấy, đông trùng hạ thảo bột, viên nang, rượu đông trùng hạ thảo và đông trùng hạ thảo mật ong, trà đông trùng hạ thảo... Khả năng cung ứng ra thị trường khoảng 1,5 tấn nấm tươi/năm, phân phối trên toàn quốc. 

Với phương châm hoạt động 3 không (không chất bảo quản, không kim loại nặng, không thuốc tăng trưởng) sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm đặc trưng của TP. Bà Rịa. Đơn vị cũng được bình chọn là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp thành phố, tỉnh và khu vực.

Năm 2021, công ty có 3 sản phẩm đã được UBND tỉnh công nhận sản phẩm OCOP và gắn 4 sao.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

.
.
.