Thông tin dự án 'Nhà máy sản xuất Polypropylene và kho ngầm chứa khí dầu mỏ hóa lỏng'

Thứ Ba, 29/11/2022, 11:02 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều ngày 28/11 tại phường Tân Phước, UBND TX.Phú Mỹ và UBND phường Tân Phước phối hợp với Công ty TNHH Hóa chất Hyosung Vina tổ chức buổi tham vấn các bên liên quan và công khai thông tin dự án "Nhà máy sản xuất Polypropylene và kho ngầm chứa khí dầu mỏ hóa lỏng".

Tham dự buổi làm việc có đại diện các phòng, ban chuyên môn TX. Phú Mỹ và đại diện người dân thuộc các Khu phố Song Vĩnh, khu phố Ông Trịnh và khu phố Phước Lộc thuộc phường Tân Phước.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty TNHH hóa chất Hyosung Vina đã giải đáp một số thắc mắc và ghi nhận các ý kiến phản hồi, đóng góp của đại biểu liên quan đến kết quả quan trắc môi trường, xử lý nước thải, quản lý hóa chất, chất thải nguy hại, ứng phó khẩn cấp đối với các sự cố môi trường có thể xảy ra, cũng như kế hoạch quản lý an ninh trật tự và tuyển dụng lao động ở địa phương.

Người dân xem thông tin dự án “Nhà máy sản xuất Polypropylene và kho ngầm chứa khí dầu mỏ hóa lỏng”.
Người dân xem thông tin dự án “Nhà máy sản xuất Polypropylene và kho ngầm chứa khí dầu mỏ hóa lỏng”.

Qua buổi làm việc này, lãnh đạo địa phương cũng đề nghị phía công ty tiếp tục tổ chức các đợt công khai thông tin dự án qua hình thức trực tiếp và gián tiếp thông qua trang thông tin điện tử địa phương, bảo đảm an ninh trật tự; đồng thời có chính sách ưu tiên tuyển dụng lao động ở địa phương và hỗ trợ địa phương trong các hoạt động an sinh xã hội cho người nghèo và các đối tượng yếu thế khác.

Được biết, Nhà máy sản xuất Polypropylene và Kho ngầm chứa khí hóa lỏng LPG Hyosung tại Phường Tân Phước được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào tháng 5/2018 với tổng mức đầu tư khoảng 1,3 tỉ USD. Đây là dự án có quy mô lớn nhất từ trước đến nay được cấp phép hoạt động trong các KCN của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Tin, ảnh: LINH ĐAN

 

;
.