92% khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ Cảng TCTT tốt trở lên

Thứ Sáu, 14/10/2022, 20:15 [GMT+7]
In bài này
.

Cảng Tân Cảng-Cái Mép Thị Vải (TCTT) đã kết thúc tuần lễ khảo sát chất lượng dịch vụ năm 2022 tại đơn vị với 325 lượt khảo sát thực tế và góp ý của khách hàng. Trong số này có 92% khách hàng đánh giá tốt và rất tốt.

Khách hàng tham gia đánh giá chất lượng dịch vụ năm 2022 tại cảng TCTT
Khách hàng tham gia đánh giá chất lượng dịch vụ năm 2022 tại cảng TCTT

Tuần lễ khảo sát là dịp để DN lắng nghe những chia sẻ của khách hàng về các dịch vụ tại cảng, qua đó giúp Cảng TCTT nâng cao chất lượng phục vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.

TCTT đang khai thác 7 tuyến dịch vụ đi nội Á; bờ Đông, bờ Tây Hoa Kỳ. Hiện TCTT tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng kết nối, phối hợp với các cơ quan ban ngành đơn giản hóa thủ tục… đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hãng tàu, góp phần xây dựng cụm cảng nước sâu Cái Mép trở thành điểm trung chuyển quốc tế hấp dẫn trong khu vực.

Tin, ảnh: TRÀ NGÂN

;
.