.
TP. BÀ RỊA

Tăng cường thêm nhân viên tiếp nhận hồ sơ đất đai

Cập nhật: 19:08, 05/04/2022 (GMT+7)

UBND TP. Bà Rịa vừa ban hành công văn số 2905/UBND-VP về việc tăng cường giải quyết hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của UBND TP. Bà Rịa.

Được biết, thời gian vừa qua công dân đến liên hệ để thực hiện các thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực đất đai tăng cao và xảy ra tình trạng người dân phải đi lại nhiều lần mới nộp được hồ sơ. Do đó, để kịp thời tiếp nhận hồ sơ cho công dân, UBND TP. Bà Rịa đề nghị Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai TP. Bà Rịa tăng cường thêm nhân viên đến làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, để kịp thời tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực đất đai, hạn chế tối đa việc công dân phải đi lại nhiều lần; tăng cường công tác giải quyết hồ sơ cho công dân, bảo đảm đúng thời gian quy định. Trường hợp các hồ sơ hành chính có vướng mắc cần gia hạn thời gian giải quyết, thì phải thông báo cho công dân trước ngày hẹn trả kết quả ít nhất 2 ngày làm việc. Đối với các hồ sơ trễ hẹn phải có thư xin lỗi công dân, nêu rõ lý do, hẹn lại thời gian trả kết quả lần 2 và phải thông báo cho công dân trước ngày hẹn trả kết quả ít nhất 2 ngày làm việc.

UBND TP. Bà Rịa cũng giao Phòng TN-MT có trách nhiệm tăng cường giải quyết các hồ sơ hành chính cho công dân thuộc thủ tục đăng ký chuyển mục đích sử dụng đất, bảo đảm đúng thời gian theo quy định, nhất là giai đoạn thông báo thuế để người dân thực hiện nghĩa vụ tài chính.

SONG THƯ

 
.
.
.