HODECO khánh thành sân tennis thuộc dự án The Light City

Thứ Bảy, 26/03/2022, 15:05 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 26/3, nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Công ty CP Phát triển Nhà BR-VT (HODECO) đã tổ chức lễ khánh thành sân tennis thuộc công viên Iris Center tại dự án The Light City và khai mạc giải đấu HODECO Tennis Championship 2022.

Lễ cắt băng khánh thành sân tennis
Lễ cắt băng khánh thành sân tennis

Sân tennis thuộc công viên Iris Center có quy mô 2 sân, trong đó 1 sân có mái che và 1 sân ngoài trời được thiết kế, thi công đạt tiêu chuẩn của Liên đoàn Quần vợt Quốc tế (ITF). Đây là một trong những địa điểm sinh hoạt, tập luyện thể dục thể thao cho cư dân sinh sống tại dự án The Light City.

Đại diện HODECO thực hiện nghi thức mở cửa sân tennis thuộc công viên Iris Center
Đại diện HODECO thực hiện nghi thức mở cửa sân tennis thuộc công viên Iris Center

Sau lễ khánh thành, HODECO đã tổ chức giải đấu HODECO Tennis Championship 2022 với sự tham gia của gần 30 vận động viên (VĐV) là cán bộ, nhân viên HODECO và các đối tác. Các VĐV được chia thành 12 cặp đấu ở 4 bảng và thi đấu theo thể thức 1 game 6 điểm (đồng thời áp dụng bàn thắng vàng khi số điểm hai bên là 40 đều) chọn đội đứng đầu mỗi bảng vào thi đấu tranh giải nhất, nhì, ba.

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV đạt giải.

Được biết, dự án The Light City là dự án Khu đô thị có quy mô 49ha tọa lạc tại phường 12, TP.Vũng Tàu do HODECO làm chủ đầu tư là dự án phát triển phức hợp các loại hình nhà ở bao gồm nhà liên kế, biệt thự và chung cư cùng hệ thống cảnh quan, tiện ích được xây dựng hiện đại, đồng bộ bao gồm các công viên cây xanh, các công trình thể thao, văn hóa, dịch vụ, cùng với các phân khu dành riêng cho giáo dục, y tế.

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

 

 

;
.