THỊ TRƯỜNG - DỊCH VỤ

Thứ Sáu, 21/01/2022, 19:43 [GMT+7]
In bài này
.

Thời trang trẻ em phong phú, nhiều lựa chọn

Hiện nay, các chợ và cửa hàng bán quần áo dành cho trẻ em tại BR-VT đã bắt đầu tấp nập khách. Theo các chủ shop, dịp Tết Nguyên đán quần áo trẻ em bán rất chạy, lượng hàng nhập về tăng 30%, lượng người mua cũng tăng trên 20% so với những tháng trước.

Các em nhỏ thử đồ mới tại shop Ánh Tuyết (Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu).
Các em nhỏ thử đồ mới tại shop Ánh Tuyết (Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu).

Thời trang dành cho bé gái khá phong phú với nhiều màu sắc rực rỡ, họa tiết vui nhộn, đính ren, bèo nhún, nơ... Ngoài váy, dịp này nhiều bà mẹ chọn thêm những mẫu áo truyền thống như áo dài, áo bà ba cho bé gái. Trang phục bé trai là bộ quần áo comple, quần lửng nhiều túi, jeans, kaki, áo sơ mi kẻ ô, áo thun có in các nhân vật phim hoạt hình...

Ngoài các mặt hàng quần áo trẻ em Việt Nam xuất khẩu, các loại hàng do những cơ sở may nhỏ lẻ trong nước cung ứng cũng được bày bán khá nhiều tại các shop. Giá hàng Việt Nam xuất khẩu từ 70-150 ngàn đồng/áo, quần, váy; áy bé gái từ 90 ngàn đồng/sản phẩm trở lên; áo thun bé trai, gái từ 25-50 ngàn đồng/cái tùy loại...

Theo ghi nhận, tại các cửa hàng quần áo trẻ em, một số mặt hàng quần áo giảm giá từ 25-30%, đặc biệt có nhiều mẫu giảm đến 50%. Ngoài ra, một số nơi còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tin, ảnh:  SONG THƯ

Lan hồ điệp thu hút khách hàng

(BR-VT) Dịp Tết Nguyên đán, thị trường hoa cảnh và lan hồ điệp ngày càng trở nên sôi động, những chậu lan có giá từ 3-5 triệu đồng với đủ loại màu sắc như tím, đỏ, vàng, trắng… đang thu hút người mua. 

Chủ cửa hàng hoa Minh Tâm chăm chút từng chậu lan hồ điệp trước khi giao cho khách.
Chủ cửa hàng hoa Minh Tâm chăm chút từng chậu lan hồ điệp trước khi giao cho khách.

Theo chủ cửa hàng hoa Minh Tâm (104, Lý Thường Kiệt, TP. Vũng Tàu), nhu cầu mua lan hồ điệp chơi Tết liên tục tăng cao theo từng ngày. Theo đó, những chậu lan có mức giá từ 15-50 triệu đồng được nhiều doanh nghiệp mua làm quà biếu cho đối tác, khách hàng hoặc trưng bày tại văn phòng làm việc. Bên cạnh đó, nhiều gia đình có điều kiện cũng bắt đầu đặt mua lan hồ điệp về chưng Tết. Bởi loại hoa lan hồ điệp này có thể chơi được lâu trong khoảng từ 1,5-3 tháng.

Tin, ảnh: LINH ĐAN

;
.