Chuẩn bị chu đáo thông tin để Hội nghị gặp gỡ các nhà đầu tư đạt kết quả

Thứ Hai, 13/09/2021, 14:37 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 13/9, ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp Thường trực Tỉnh ủy bàn về công tác chuẩn bị tổ chức hội nghị gặp gỡ với các DN và nhà đầu tư trong bối cảnh dịch COVID-19.

Quang cảnh cuộc họp.
Quang cảnh cuộc họp.

Báo cáo tại cuộc họp, ông Nguyễn Công Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, ngày 14, 15 và 17/9, tỉnh sẽ tổ chức các hội nghị bằng hình thức trực tuyến kết nối từng nhóm DN, nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh, với mục tiêu hỗ trợ DN duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã thảo luận về công tác chuẩn bị nội dung, kịch bản, đường truyền trực tuyến… để bảo đảm các hội nghị được tổ chức chu đáo, trọng thị.

Bà Nguyễn Thị Yến, Phí Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu thảo luận tại cuộc họp.
Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu thảo luận tại cuộc họp.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh nhận định, các hội nghị kết nối tỉnh với các DN, nhà đầu tư được tổ chức có ý nghĩa rất quan trọng trong bối cảnh hiện nay. Do đó, công tác chuẩn bị cần được thực hiện kỹ lưỡng, chu đáo. UBND tỉnh, các sở, ngành liên quan ghi nhận đầy đủ và giải quyết các đề xuất, kiến nghị của các DN, nhà đầu tư; đồng thời, đề nghị DN cam kết, đồng hành với các chủ trương, chính sách của tỉnh với mục tiêu kép từng bước khôi phục sản xuất, vừa bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

PHÚ XUÂN - NHẬT LINH

 

;
  • Đừng mắc nợ khi còn trẻ
.