.

Viettel Post mở bán hàng hóa, nông sản trên sàn thương mại điện tử

Cập nhật: 20:06, 18/07/2021 (GMT+7)

Ngày 17/7, Voso.vn (sàn thương mại điện tử của Viettel Post) phối hợp với Sở Công Thương, Sở NN-PTNT, Sở TT-TT tham gia mở bán hàng hóa, nông sản trên sàn thương mại điện tử nhằm cung cấp đầy đủ thực phẩm thiết yếu cho người dân BR-VT trong thời gian chống dịch với giá bình ổn theo quy định của Sở Công Thương.

Nhân viên Viettel Post nhận các đơn hàng trên sàn Voso.vn.
Nhân viên Viettel Post nhận các đơn hàng trên sàn Voso.vn.

Theo đó, ngoài các mặt hàng đồ điện tử, đồ gia dụng, mỹ phẩm… Voso.vn còn cung cấp các loại hàng hóa như: thực phẩm, rau củ quả và các nhu yếu phẩm. Riêng nông sản của BR-VT có các loại rau xanh, củ, quả được Viettel Post bao tiêu sản phẩm cho nông dân tại các nhà vườn ở Châu Đức, Đất Đỏ, Bà Rịa, Xuyên Mộc để phục vụ người dân.

Không chỉ đảm bảo về cung ứng hàng hóa, Viettel Post còn triển khai hai phương thức mua hàng thuận tiện cho người tiêu dùng trên sàn Voso.vn. Theo đó, khách hàng có thể truy cập trang https://voso.vn/combo-gom-5-kg-rau-cu-qua-cac-loai-chi-giao-tai-thanh-pho-vung-tau-p781419.html hoặc ứng dụng sàn thương mại điện tử Voso.vn trên các thiết bị thông minh, lựa chọn danh mục sản phẩm có xuất xứ BR-VT. Các đơn hàng dưới 5kg sẽ được ưu đãi vận chuyển đồng giá chỉ 15 ngàn đồng/đơn trong địa bàn TP. Vũng Tàu trong thời gian 2 giờ. Khách hàng có 3 lựa chọn cho hình thức thanh toán: Thanh toán bằng Viettel Pay, chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán khi nhận hàng. Với việc mở ra hai kênh bán hàng trực tuyến này, Viettel Post sẽ giúp cho người tiêu dùng tại BR-VT tiếp cận nguồn hàng hóa thiết yếu một cách nhanh chóng và an toàn.

QUANG VŨ

.
.
.