Kiểm soát chặt người lao động tại các công trình xây dựng

Thứ Tư, 14/07/2021, 21:40 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 14/7, UBND TP. Vũng Tàu đã ban hành công văn số 4944/ UBND-QLĐT gửi UBND các phường, xã, các chủ đầu tư, các nhà thầu tham gia hoạt động xây dựng tại công trình đang thi công và các cơ quan, đơn vị liên quan đề nghị tăng cường kiểm soát, phòng, chống dịch COVID-19 tại các công trình xây dựng trên địa bàn.

Theo đó, UBND TP. Vũng Tàu yêu cầu chủ đầu tư và các nhà thầu tham gia hoạt động xây dựng phải thực hiện theo đúng Chỉ thị 16/CT-TTg và chịu trách nhiệm bảo đảm an toàn tuyệt đối, đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch. Tổ chức, quản lý chặt chẽ việc đưa đón người lao động đến nơi làm việc bảo đảm ngăn ngừa rủi ro lây nhiễm dịch bệnh… tại các công trường, công trình xây dựng được tiếp tục thi công trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg (các công trình thiết yếu phục vụ công tác chống dịch, thiên tai, khẩn cấp thực hiện theo yêu cầu và được phép của cấp có thẩm quyền; công trình thuộc dự án quan trọng quốc gia; công trình trọng điểm trên địa bàn thành phố chỉ được phép hoạt động khi được BCĐ Phòng, chống dịch COVID-19 TP. Vũng Tàu cho phép). 

UBND TP. Vũng Tàu giao UBND các phường, xã, các cơ quan liên quan quản lý hoạt động xây dựng thuộc địa bàn, xử phạt các hành vi vi phạm.

VÂN ANH

;
.