.

Công ty CP Cấp nước Phú Mỹ tạm dừng một số dịch vụ

Cập nhật: 21:25, 05/07/2021 (GMT+7)

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh và TX. Phú Mỹ đã có ca bệnh trong cộng đồng, từ ngày 5/7, Công ty CP Cấp nước Phú Mỹ (Phumy Wasuco) đã tạm dừng một số dịch vụ không cấp thiết.

Cụ thể, Phumy Wasuco tạm dựng một số dịch vụ như: Lắp mới đồng hồ nước; cải tạo nâng, dời cụm đồng hồ; không nhận thu tiền nước tại các văn phòng của Phumy Wasuco và một số thông tin không cấp thiết khác. Công ty sẽ khôi phục các dịch vụ nêu trên ngay khi dịch bệnh được kiểm soát. Công ty khuyến khích khách hàng sử dụng các hình thức thanh toán trực tuyến qua các kênh: nhờ thu qua ngân hàng; Bankplus, Internet Banking; ví điện tử Zalopay, Viettelpay, Payoo, Vnpay.

Phumy Wasuco có năng lực cấp 150 ngàn m3 nước/ngày cho khoảng 28 ngàn khách hàng, trong đó 80% là khách hàng DN, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sản xuất và sinh hoạt cho 7 KCN trên địa bàn TX. Phú Mỹ. Trong thời gian này, nếu cần hỗ trợ về dịch vụ cấp nước, người dân, DN, KCN có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 02543.876.576 để được hướng dẫn.

QUANG VŨ

 
.
.
.