.

Triển khai tháng đồng hành cùng người nộp thuế

Cập nhật: 21:10, 02/03/2021 (GMT+7)

Tin từ Cục Thuế tỉnh cho biết, từ ngày 1 đến 31/3, Cục Thuế tỉnh triển khai “Tháng đồng hành cùng người nộp thuế (NNT) thực hiện quyết toán thuế năm 2020”.

Năm nay do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên Cục Thuế tỉnh tiếp nhận, hướng dẫn và giải đáp vướng mắc về chính sách thuế, hồ sơ, thủ tục khai quyết toán thuế TNDN và TNCN và các loại thuế khác cho NNT bằng nhiều hình thức.

Theo đó, NNT có thể  gửi văn bản đến Cục Thuế theo địa chỉ số 07 Nguyễn Tất Thành, phường Phước Trung, TP. Bà Rịa. Cơ quan thuế sẽ thực hiện trả lời bằng văn bản và gửi qua đường bưu điện cho NNT. Bên cạnh đó, NNT cũng có thể tra cứu các thông tin, tài liệu hướng dẫn, bộ thủ tục hành chính trên Website của Cục Thuế tại đường dẫn: http://brvt.gdt.gov.vn. Hoặc qua chuyên mục hỏi - đáp trên hệ thống Dịch vụ thuế điện tử (eTax) tại đường dẫn https://thuedientu.gdt.gov.vn để gửi vướng mắc. Cơ quan thuế sẽ trả lời  trong vòng 3 ngày làm việc (trước thời hạn 2 ngày làm việc so với quy định).

Ngoài ra, NNT có thể gọi điện thoại đến Phòng Tuyên truyền - Hỗ trợ NNT; Bộ phận một cửa; Phòng Kê Khai - Kế Toán Thuế; Phòng Công nghệ Thông Tin; Phòng Quản lý Hộ kinh doanh - Cá nhân và Thu khác  của Cục Thuế để được hỗ trợ.

THU THẢO

 
.
.
.