.

Lãnh đạo tỉnh tiếp Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc

Cập nhật: 18:36, 05/06/2018 (GMT+7)

Sáng 5-6, đồng chí Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện một số sở, ngành đã tiếp đại diện Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc (Kocham) đến thăm và chào xã giao lãnh đạo tỉnh.

Tại buổi tiếp, ông Kim Heung Soo, Chủ tịch Kocham cảm ơn sự tiếp đón trọng thị của lãnh đạo tỉnh. Ông Kim cho biết, thời gian qua, tỉnh BR-VT đã đồng hành, tạo thuận lợi và hỗ trợ tích cực cho các DN Hàn Quốc đầu tư tại tỉnh và Kocham sẽ tiếp tục tư vấn cho các DN Hàn Quốc đầu tư vào BR-VT. Trong số các dự án do các DN Hàn Quốc đầu tư tại BR-VT có dự án nhà máy sản xuất Polypropylene (PP) và kho ngầm chứa khí hóa lỏng (LPG), cảng chuyên dụng LPG và hóa dầu do Công ty Hyosung làm chủ đầu tư tại KCN Cái Mép, huyện Tân Thành. Dự án có tổng vốn đăng ký 1,2 tỷ USD, đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư từ đầu năm 2018. Công ty Hyosung đang tiến hành các bước tiếp theo để triển khai dự án với mong muốn tiếp tục được các sở, ngành, địa phương hỗ trợ các thủ tục cần thiết. 

Đáp lời ông Kim Heung Soo, đồng chí Đặng Minh Thông cảm ơn thịnh tình của Kocham và mong muốn Kocham sẽ tiếp tục là cầu nối cho các DN Hàn Quốc đầu tư vào BR-VT; là đầu mối tập hợp, đề xuất những khó khăn, vướng mắc DN Hàn Quốc gặp phải để UBND tỉnh tháo gỡ, hỗ trợ kịp thời. UBND tỉnh sẽ chỉ đạo các sở, ngành và đơn vị liên quan hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để Công ty Hyosung sớm triển khai các dự án nói trên. 

ĐĂNG KHOA

.
.
.