Viettel Telecom ra mắt công nghệ WiFi6

Thứ Ba, 20/12/2022, 20:40 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 20/12, tại trụ sở Viettel TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện ra mắt giải pháp WiFi 5in1 tích hợp công nghệ WiFi6 và giới thiệu hệ sinh thái chuyển đổi số doanh nghiệp của Viettel.

Công nghệ WiFi6 sẽ giải quyết tối đa các hạn chế khi truy cập mạng WiFi mà doanh nghiệp đang gặp phải. Giải pháp Wifi 5in1 có tốc độ cao tới 1 Gbps, vùng phủ rộng, công nghệ hiện đại, thiết bị tiên tiến, giá cước hợp lý.

Theo đó, doanh nghiệp sử dụng gói cước mới này của Viettel sẽ được trang bị thiết bị WiFi6 chuẩn AX3000 giúp cho tốc độ truy cập WiFi Viettel nhanh hơn, độ ổn định cao và phủ sóng khắp mọi nơi. Đặc biệt, Viettel còn là nhà mạng duy nhất cung cấp gói cước FTTH có cam kết bảo đảm băng thông quốc tế tối thiểu và không giới hạn mức tối đa.

Ngoài ra, chuẩn bảo mật WPA3 (Wifi Protected Access) của công nghệ WiFi6 kết nối với mạng công cộng, giúp chống lại các cuộc tấn công nặc danh, mã hóa các thiết bị truy cập và kết nối dễ dàng hơn cho thiết bị không có màn hình. Đây chính là tính năng ưu việt nhất nếu doanh nghiệp thực sự quan tâm đến việc bảo mật thông tin cá nhân và tài liệu nội bộ.

LÊ NGUYỄN

 
;
.