Quảng bá Bà Rịa-Vũng Tàu tại ITE HCMC 2024

Thứ Năm, 05/09/2024, 17:43 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 5/9, Hội chợ Du lịch quốc tế TP.Hồ Chí Minh lần thứ 18 (ITE HCMC 2024) chính thức khai mạc với chủ đề “Du lịch bền vững - Kiến tạo tương lai”.

Đại diện các đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại gian quảng bá du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu.
Đại diện các đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại gian quảng bá du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu.

Diễn ra trong 3 ngày (từ 5 đến 7/9) tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), ITE HCMC 2024 có quy mô 480 gian hàng, trong đó gian hàng trong nước chiếm 77%, gian hàng nước ngoài chiếm 23% với DN du lịch, dịch vụ, hàng không từ các quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.

Cùng với hoạt động quảng bá, kết nối cung cầu về dịch vụ, trong khuôn khổ ITE HCMC 2024 còn diễn ra các diễn đàn, hội thảo tập trung vào chủ đề “Du lịch bền vững - Kiến tạo tương lai” như trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững, ứng dụng AI trong truyền thông quốc tế và du lịch bền vững, kết nối các thị trường tiềm năng…

Xác định đây là dịp quảng bá các giá trị văn hóa, tài nguyên và sản phẩm du lịch đặc sắc, mở rộng thị phần khách du lịch quốc tế, ngành du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu tham gia quảng bá tại ITE HCMC 2024 với khẩu hiệu “Bà Rịa-Vũng Tàu: Khẳng định tiềm năng, nâng tầm hội nhập”.

Tham gia trong gian quảng bá du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu có Ban Quản lý khu du lịch Quốc gia Côn Đảo, Vườn Quốc gia Côn Đảo và 17 khách sạn, resort, khu vui chơi phức hợp từ 4-5 sao cùng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.

Nối tiếp ITE HCMC 2024, từ ngày 8/9, Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục đón đoàn DN lữ hành, DN bán dịch vụ trực tuyến từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Thái Lan, Trung Quốc… đến khảo sát trực tiếp dịch vụ, sản phẩm của địa phương.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

;
.