Lữ hành Saigontourist mở bán tour hè

Chủ Nhật, 12/05/2024, 14:52 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 12/5, đại diện Chi nhánh Saigontourist Vũng Tàu cho biết, trong ngày đầu tiên khởi động chương trình bán tour hè với sự kiện “Party vào hạ” vào ngày 11/5, mức doanh thu chi nhánh đạt được gần 1 tỷ đồng. Thông qua sự kiện, Chi nhánh Saigontourist Vũng Tàu cũng đóng góp 68 cây xanh cho chương trình “Sống xanh - Du lịch xanh” do Lữ hành Saigontourist triển khai xuyên suốt trong toàn hệ thống trên toàn quốc.

Du khách tìm hiểu tour hè tại Chi nhánh Saigontourist Vũng Tàu nhân sự kiện “Party vào hạ”.
Du khách tìm hiểu tour hè tại Chi nhánh Saigontourist Vũng Tàu nhân sự kiện “Party vào hạ”.

Những đường tour được du khách đặt gồm: Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc. Trong nước, tour Đà Nẵng xem pháo hoa, tour Đà Lạt. Bên cạnh đó, du khách cũng quan tâm tìm hiểu tour biển đảo, tour đến các vùng khí hậu mát mẻ.

Hè 2024, cùng với hệ thống các chi nhánh của Lữ hành Saigotoursit toàn quốc, Chi nhánh Saigontourist Vũng Tàu mở bán 360 tour du lịch trong và ngoài nước thống nhất từ lịch trình, chương trình ưu đãi, khuyến mãi chung trong hệ thống trong toàn quốc. Riêng Chi nhánh Saigontourist Vũng Tàu, trong mùa hè này sẽ mở bán tour Đón trăng trên Luang Prabang (Lào) lịch trình Viêng Chăn - Luang Prabang 4 ngày, từ 19 đến 22/7 (14 đến 17/6 âm lịch) khởi hành từ Vũng Tàu, giá từ 13,49 triệu đồng/người.

Tin, ảnh: MINH HIỀN

;
.