Khen thưởng ê kíp cứu thành công du khách đuối nước khi tắm biển

Thứ Hai, 13/05/2024, 18:25 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 13/5, ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch đã đến Trung tâm Quản lý và Hỗ trợ khách du lịch TP.Vũng Tàu trao thư khen đột xuất và tiền thưởng cho nhóm cứu hộ đã cứu thành công 3 du khách đuối nước khi tắm biển ngày 14/4.

Nhóm cứu hộ được khen thưởng gồm Trần Văn Kiên, Trần Quốc Khải, Lê Tấn Nghĩa, Nguyễn Văn Thọ và lái xe cứu thương Ngô Ngọc Ẩn.

Ông Trịnh Hàng trân trọng cảm ơn hành động dũng cảm xả thân cứu người của lực lượng cứu hộ, đồng thời mong muốn lực lượng tiếp tục cống hiến sức mình cho nhiệm vụ cứu hộ, góp phần xây dựng thương hiệu an toàn cho du lịch TP.Vũng Tàu.

Ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch trao giấy khen và tiền thưởng cho các cứu hộ viên.
Ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch trao giấy khen và tiền thưởng cho các cứu hộ viên.

Trước đó, lúc 18h 25 ngày 14/4, 3 du khách tắm biển tại khu vực bãi tắm KDL Gió Biển - cổng số 1. Lúc này trời đã sụp tối, lực lượng cứu hộ đang thu gom phương tiện, dụng cụ kết thúc ngày làm việc thì nghe tiếng kêu cứu dưới biển.

Ngay lập tức các cứu hộ lao ra vớt được 3 du khách đang chìm dần do lọt vào dòng nước xoáy. Sơ cứu tại chỗ 3 du khách tỉnh lại, thở được nhưng 1 du khách phải dùng máy thở oxy.

Sau khi được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Vũng Tàu, các nạn nhân đã ổn định sức khỏe và xuất viện ngay trong buổi sáng 15/4.  

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

 

;
.