The IMPERIAL hotel - Bản giao hưởng của sự sang trọng giữa phố biển Vũng Tàu

Thứ Hai, 28/08/2023, 19:36 [GMT+7]
In bài này
.

Tọa lạc trên con đường Thùy Vân xinh đẹp với tầm nhìn tuyệt mỹ ôm trọn Bãi Sau - bãi biển nổi tiếng với 10km cát mịn trải dài, The IMPERIAL Vũng Tàu nổi bật bởi lối thiết kế cổ điển lấy nét kiến trúc phong cách Victoria làm điểm nhấn.

Kiến trúc của khách sạn mang đến cảm giác hoài cổ nhưng tinh tế. The IMPERIAL là khách sạn duy nhất tại Vũng Tàu có cầu dẫn đến bãi biển riêng. Khách sạn có 4 hồ bơi ngoài trời cỡ lớn với hồ bơi trẻ em, bể sục riêng biệt, sân chơi trẻ em. Đồng thời, nơi đây cung cấp các tiện nghi tổ chức sự kiện và ăn uống sang trọng, có thể tổ chức các sự kiện lớn cho hơn 1000 khách.

The IMPERIAL tự hào là nơi sở hữu trung tâm chăm sóc sức khỏe với spa theo phong cách La Mã độc đáo, bao gồm dịch vụ xông hơi, bể sục và nổi bật là phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra phải kể đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác như dưỡng sinh, yoga, kéo giãn cơ, huấn luyện viên và kết hợp với chương trình bác sĩ vấn, áp dụng các phương pháp điều trị Metabolic - thiết lập lại quá trình chuyển hóa đã giúp nhiều bệnh nhân lấy lại sức khỏe thành công.

Đội ngũ nhân viên khách sạn luôn chú trọng vào việc tạo ra những trải nghiệm quý giá cho khách hàng thông qua các gói du lịch - nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi rất được ưa chuộng như gói hè dành cho trẻ em Imperialantics, gói Golf Getaway, gói Wellness, gói Tri ân đấng sinh thành dành cho khách hàng cao niên.

Hành trình ẩm thực nơi đây cũng xứng đáng được tôn vinh. Từ bữa sáng thịnh soạn tại Dining Room đến bữa tiệc hải sản hảo hạng tại La SIRENA - Top 10% Nhà hàng tốt nhất thế giới trên TripAdvisor. Từ bữa trà chiều trang nhã tại The IMPERIAL Garden Lounge đến sự kết thúc hoàn hảo cho một ngày tại Lounge ngoài trời duy nhất ở Vũng Tàu với DJ và ban nhạc sống động. Mỗi trải nghiệm tại The IMPERIAL Vũng Tàu hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc khó quên và những cảm xúc thăng hoa đích thực.

Ưu đãi rộn ràng mừng lễ Quốc khánh 2/9

    Chỉ từ 2.239.000 VND net/pax-khách/2 ngày 1 đêm tại khách sạn 5 sao The IMPERIAL

- 01 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe King/Twin room

- Buffet sáng hàng ngày

- Voucher giảm 10% cho lần đặt phòng tiếp theo (áp dụng cho đặt phòng trực tiếp qua bộ phận Đặt phòng)

- Resort Credit 1.000.000 VNĐ cho đặt phòng từ 02 đêm

- Ưu đãi đặc biệt dành cho hội viên IMPERIAL: Miễn phí 01 set trà chiềuáp dụng cho đặt phòng từ 02 đêm trở lên.

 

Bài, ảnh: ĐỨC NGUYÊN

;
.