Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.Đà Nẵng và Công ty TNHH Outbox vừa ký kết thỏa thuận, hợp tác hỗ trợ ứng dụng công nghệ số, thu thập dữ liệu thị trường để nâng cao hiệu quả công tác quản lý, xúc tiến, quảng bá hình ảnh điểm đến Đà Nẵng.
Theo đó, hai bên sẽ phối hợp triển khai thí điểm hệ thống theo dõi chỉ số hấp dẫn điểm đến bằng cách tạo mã QR Code đặt tại các cơ sở lưu trú, điểm tham quan du lịch, sân bay Đà Nẵng… để thu thập thông tin, khảo sát mức độ hài lòng của du khách về điểm đến Đà Nẵng cũng như ý kiến mức độ tự tin của DN địa phương.
Hoạt động trên nằm trong kế hoạch ứng dụng chuyển đổi số của du lịch Đà Nẵng, hướng tới tích hợp dữ liệu nhiều hơn nhằm nắm bắt xu hướng thị hiếu khách du lịch, kịp thời điều chỉnh, xây dựng thị trường du lịch cho địa phương, quản trị điểm đến ngày càng tốt hơn, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của du khách.
MINH HƯƠNG