Sân bay có suối nước nóng ở Nhật Bản

Thứ Sáu, 05/05/2023, 17:28 [GMT+7]
In bài này
.

Du khách nghỉ tại khách sạn mới mở cửa của Sân bay Quốc tế Tokyo - Haneda có thể ngắm máy bay và núi Phú Sĩ từ suối nước nóng trên sân thượng.

Từ tháng 12/2022, sân bay Haneda (Tokyo, Nhật Bản) mở thêm khu phức hợp đa mục đích Haneda Airport Garden gồm chuỗi cửa hàng mua sắm, ăn uống, nhà ga xe bus và hai khách sạn mới Villa Fontaine Premier và Villa Fontaine Grand với 1.717 phòng kết nối trực tiếp với nhà ga số 3 của sân bay.

Điểm nhấn của Haneda Airport Garden là tầng 12 khu tổ hợp với suối nước nóng tự nhiên - spa rộng 2.000 m2. Những hành khách không cần nghỉ cả đêm tại sân bay trong lúc chờ nối chuyến có thể thư giãn ở khu suối nước nóng trên. Từ đây, vài những ngày đẹp trời, hành khách có thể thấy đỉnh núi Phú Sĩ từ bể tắm trên sân thượng và trải nghiệm cảm giác máy bay bay qua trên đầu ở cự ly cực gần.

Ngoài thư giãn với nước nóng, Haneda Airport Garden còn có 74 cửa hàng trải rộng khắp hai tầng, cung cấp thực phẩm và quà lưu niệm miễn thuế từ nhiều vùng của Nhật Bản. Tại đây, du khách có thể mua đủ thứ, từ đũa, gậy bóng chày đến bánh kẹo và thưởng thức đặc sản ở sảnh ăn được trang trí theo phong cách Edo. Hai khách sạn cũng có đầy đủ tiện ích từ sảnh sự kiện, phòng thân thiện với trẻ em đến phòng gym và nhà hàng.

Trong tương lai, các yếu tố trải nghiệm sẽ được nâng cao, cho phép du khách tham gia các buổi hướng dẫn làm trà xanh hay bánh kẹo truyền thống. Các nhà phát triển hy vọng điều này sẽ làm du khách tò mò và muốn ghé thăm các vùng khác của Nhật.

BẢO NGỌC

;
.