Huyện Châu Đức: Tháo gỡ vướng mắc cho các DN du lịch

Thứ Tư, 31/05/2023, 18:21 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 31/5, Ông Phạm Văn Quyền, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Đức đã chủ trì buổi gặp mặt lãnh đạo các xã Láng Lớn, Suối Rao và đại diện các DN du lịch để trao đổi về công tác xây dựng và phát triển du lịch trên địa bàn Châu Đức.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện đã lắng nghe ý kiến các DN, lãnh đạo các địa phương, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động của DN, nhất là về vấn đề cấp phép, chuyển mục đích sử dụng đất… Các DN cũng đã được đại diện Phòng TN-MT, Phòng VH-TT, Phòng Kinh tế - Hạ tầng… thông tin về các quy định của pháp luật. Đồng thời, yêu cầu các DN tuân thủ trong quá trình hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch.

Phát biểu tại buổi họp, ông Phạm Văn Quyền khẳng định, huyện mong muốn du lịch sẽ trở thành một loại hình kinh tế mới của Châu Đức, góp phần đem lại nguồn thu cho ngân sách cũng như tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, nên sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các DN. Các phòng chuyên môn, chính quyền và các địa phương có nhiều DN hoạt động du lịch hỗ trợ để DN hoàn tất hồ sơ, thủ tục theo đúng quy định.

Phó Chủ tịch UBND huyện kêu gọi các DN cần tạo sự kết nối lẫn nhau, tạo sự kết nối giữa các nhà vườn, các trang trại nông nghiệp trên địa bàn để vừa tạo thêm sản phẩm du lịch, vừa góp phần giúp nhau quảng bá các sản phẩm nông nghiệp của địa phương, để “cùng nhau đi xa”.

HỒNG MINH

;
.