Đà Lạt - Thành phố ngàn hoa

Thứ Sáu, 17/03/2023, 18:51 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là tour du lịch đặc biệt được Vietravel tung ra nhằm phục vụ du khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Theo đó, tour có thời gian 4 ngày 3 đêm, khởi hành ngày 29/4 từ Bà Rịa-Vũng Tàu.

Trong tour, điểm dừng chân đầu tiên trước khi đến Đà Lạt là thác Bobla. Đây là dòng thác nguyên sơ, hùng vĩ cao hơn 40m, rộng hơn 20m, cùng cảnh quan được tôn tạo tuyệt đẹp, lưu giữ nhiều cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi. Phía xa hút tầm mắt là những đồi chè, cà phê xanh mát.

Tại Đà Lạt, tour đưa khách tham quan các địa danh nổi tiếng: Dinh Bảo Đại 1, nhà thờ Con Gà - một trong những công trình kiến trúc tôn giáo với phong cách đặc trưng và tiêu biểu được coi là cổ xưa nhất của Đà Lạt, được xây dựng từ thời Pháp đến nay vẫn giữ nguyên được nét hiện trạng ban đầu.

Du khách còn được tham quan Thiền viện Trúc Lâm, tìm hiểu về quần thể công trình kiến trúc tôn giáo độc đáo và ngắm nhìn các vườn hoa lung linh khoe sắc: hồng, cẩm chướng, lily, đồng tiền, cẩm tú cầu… Ngoài ra, du khách còn được khám phá quy trình trồng các loại nông sản và thỏa sức chụp hình tại vườn cà chua, bí khổng lồ, dưa pepino, dâu; toàn cảnh Hồ Tuyền Lâm với thiên nhiên, núi đồi, rừng thông đặc trưng của Đà Lạt.

Điểm đến không thể bỏ qua là KDL Cao nguyên hoa với diện tích hơn 122ha - nơi bảo tồn đa dạng sinh học đặc biệt là các loài hoa thân gỗ không chỉ có ở Đà Lạt mà còn trên toàn thế giới với mảng xanh của rừng - thảm cỏ tự nhiên rộng khắp, điểm xuyết những khóm hoa thanh anh dọc lối đi; rose garden - vườn hoa hồng với hàng trăm gốc hồng ngoại, hồng nội, hồng cổ thụ quý hiếm tỏa hương khoe sắc bốn mùa. Ở đây, du khách cũng thỏa sức chụp hình check-in với dàn siêu xe, đồi mai anh đào, đồi huệ sông Nile, đồi hoa sim tím, đồi hoa hoàng yến…

Trong phần lịch trình tự do vào buổi tối, du khách có thể dạo phố ngắm hồ Xuân Hương, thưởng thức cà phê bờ hồ, vui chơi tại Quảng trường Lâm Viên, chụp hình với bông hoa atiso và cẩm tú cầu - biểu tượng của TP.Đà Lạt hay nghe nhạc Trịnh tại quán cà phê Diễm Xưa…

Trên đường về theo cung đường Tà Nung, du khách còn được dừng chân tham quan Mongo Land - một “tiểu Mông Cổ thu nhỏ” trong lòng Đà Lạt được thiết kế như một nông trại với những chiếc lều đủ màu sắc. Tất cả đều được bài trí độc đáo, bắt mắt theo phong cách Mông Cổ đặc trưng. Đến đây, ngoài việc tận hưởng bầu không khí trong lành và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ, du khách sẽ được trải nghiệm chụp ảnh tại lều Mông Cổ, xích đu, sa mạc xương rồng; trượt cỏ, bắn cung hay hóa thân thành những chàng trai, cô gái trong trang phục của người Mông Cổ.

Giá tour trọn gói: Người lớn từ 11 tuổi 5,29 triệu đồng; trẻ em từ 5 đến dưới 11 tuổi 2,645 triệu đồng/người.

Thông tin liên hệ:
+ Vietravel Chi nhánh Vũng Tàu 
Số 150 Trương Công Định, phường 3, TP.Vũng Tàu. Điện thoại : 025438 38 138 - 38 38 245 - 38 38 246.
+ Phòng Đăng ký du lịch Bà Rịa 
Số 33 Lê Quý Đôn, phường Phước Trung, TP.Bà Rịa. Điện thoại : 0254 - 37 38 338 - 37 38 339.
Hotline : 0906 548 568


THÙY VÂN

;
.