"Chill" với cà phê ngắm biển

Thứ Sáu, 31/03/2023, 18:56 [GMT+7]
In bài này
.

Gần đây, Vũng Tàu có thêm nhiều quán cà phê view biển với ý tưởng lạ, vừa bổ sung vào bộ sưu tập những địa chỉ sống ảo của giới trẻ vừa giúp du khách có không gian thư giãn vào những dịp cuối tuần.

Soho Coffee không gian lý tưởng cho những ngày thư giãn cuối tuần.
Soho Coffee không gian lý tưởng cho những ngày thư giãn cuối tuần.

Nằm ở 17 Trần Phú, TP.Vũng Tàu, Beach Stop Lounge & cafe tạo ấn tượng với góc “view triệu đô” sát biển. Không gian  được thiết kế, bài trí theo những phong cách khác nhau, đan xem giữa hiện đại và cổ điển, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng cũng không kém phần sôi động mạnh mẽ. Beach Stop Lounge & cafe khá rộng, thoáng. Trang trí đẹp, lạ, theo phong cách thổ dân, hawai, tỉ mỉ từng chi tiết.

“Quán mang tới cho mọi người không gian thư thái. Tôi ngồi đây như được nạp nguồn năng lượng mới từ thiên nhiên”, anh Trần Tuấn Phong, một du khách đến từ TP.Hồ Chí Minh nói.

Không gian quán Beach Stop Lounge & Cafe khá rộng, thoáng nên khách có nhiều chỗ để khám phá.
Không gian quán Beach Stop Lounge & Cafe khá rộng, thoáng nên khách có nhiều chỗ để khám phá.

Tuy mới góp mặt vào làng cà phê view biển nhưng Sea & Sun, số 1 Trần Phú, Vũng Tàu đã gây ấn tượng mới, lạ với nhiều người bởi không gian quán thoáng mát và rộng lớn với 3 tầng riêng biệt hướng trực diện ra biển. Quán sử dụng gỗ làm vật liệu xây dựng chính với rất nhiều góc được bài trí xinh xắn. Đây chắc chắn là một quán cà phê dành riêng cho hội thích sống ảo, đặc biệt là con đường xuống dốc hướng thẳng ra biển rất thoải mái, thư giãn.

Mang một phong cách kiến trúc khác biệt lấy màu trầm của gỗ và xanh của cây cối làm màu chủ đạo, khách có thể tùy ý lựa chọn cho mình một chỗ ngồi phù hợp ở khoảng sân nhỏ phía trước hoặc không gian phía trong của quán nhưng chắc chắn dù có ngồi đâu thì bạn cũng sẽ hài lòng bởi bầu không khí ở đây mang lại.

Menu nước vô cùng đa dạng từ trà sữa, trà trái cây, cafe Việt, cafe Ý, chocolate trà nóng, nước ép... Giá nước dao động từ 35-59 ngàn đồng/ly.

Ngoài 2 quán cà phê trên, ở đây còn có nhiều quán “xịn xò” góp thêm nhiều lựa chọn cho du khách mỗi khi tới Vũng Tàu như: Soho Coffee (66 Hạ Long), Ibis Style (117 Thùy Vân), Lief Mila (160 Trần Phú), Aly Bella Beach (1 Hạ Long). Đây là những địa chỉ không chỉ có view đẹp, ấn tượng mà còn có đồ uống hấp dẫn, rất thích hợp cho những buổi hẹn hò hay chỉ đơn giản là bạn muốn tìm cho mình một không gian khác biệt.

Khách check-in tại Sea & Sun.
Khách check-in tại Sea & Sun.

Bài, ảnh: TRÀ NGÂN

;
.