Check-in với hàng bông gòn

Thứ Tư, 23/03/2022, 14:51 [GMT+7]
In bài này
.
 
Du khách chụp hình lưu niệm với hàng cây bông gòn.
Du khách chụp hình lưu niệm với hàng cây bông gòn. Ảnh: MINH THANH

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đang tản bộ khám phá cung đường núi uốn lượn lên ngọn hải đăng, trên đỉnh Núi Nhỏ, TP. Vũng Tàu thì bắt gặp những chùm bông trắng tinh, nổi bật giữa màu xanh của tán cây bông gòn. 

Cuối Xuân, đầu Hè, những hàng cây bông gòn bung nở trắng xóa tạo điểm nhấn cho cung đường lên ngọn hải đăng Vũng Tàu.

Những năm gần đây, hàng bông gòn không chỉ thu hút người dân địa phương mà nhiều du khách cũng rủ nhau đến đây để ngắm và chụp hình check-in.

Màu trắng của bông gòn nổi bật giữa nền xanh của lá cây, của nền trời, tạo nên bối cảnh tuyệt đẹp cho du khách chụp hình check-in.
Màu trắng của bông gòn nổi bật giữa nền xanh của lá cây, của nền trời, tạo nên bối cảnh tuyệt đẹp cho du khách chụp hình check-in. Ảnh: HUẤT THẢO
Nhiều du khách rủ nhau đến đây để ngắm và chụp hình check-in với hàng bông gòn. Ảnh: NGUYỄN LỘC
Nhiều du khách rủ nhau đến đây để ngắm và chụp hình check-in với hàng bông gòn. Ảnh: NGUYỄN LỘC

Hàng cây bông gòn mọc ở ngay khúc cua, uốn lượn theo cung đường quanh núi. Thỉnh thoảng, những mảnh bông gòn trắng tinh bay bay trong gió khiến khung cảnh càng thêm thơ mộng.

Sau khi thỏa sức chụp hình cùng hàng cây bông gòn, bạn còn có thể thu vào tầm mắt một góc thành phố biển xinh đẹp từ trên cao. 

Điểm đến tiếp theo trong hành trình trải nghiệm thú vị trên cung đường này được nhiều du khách lựa chọn là ngọn hải đăng trên đỉnh Núi Nhỏ.

Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt ra đại dương bao la, ngắm những con tàu vào ra vùng biển Vũng Tàu hay những con phố, bãi biển với người xe nhộn nhịp.

Thực hiện: MINH THANH - NGUYỄN LỘC - HUẤT THẢO

 

;
.